ส่งกำลังใจให้รั่วๆ ภรรยา เอส กันตพงศ์ โพสต์คลิปล่าสุด

Uncategorized

จากกรณีที่ คิตตี้ คริสติน่า ภรรยา เอส กันตพงศ์ ได้อัพเดตอาการล่าสุดของสามี ยังอยู่ในวิกฤต ระบุว่า สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันอยากจะมาอัปเดทอาการของคุณเอสที่ผ่านมา ฉันและทางครอบครัวยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอาการป่วยของคุณเอสเนื่องจากทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าในตอนนี้อาการของเอส ยังอยู่ในวิกฤต

พวกเราเสียใจและหนักใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ส่วนวาเลนตินาก็ร้องไห้เรียกหาแต่พ่อตลอดเวลา แต่ฉันก็พยายามที่จะเข้มแข็งเพื่อลูก

แต่ตอนนี้ฉันคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ฉันกับครอบครัวจะต้องออกมาบอกรายละเอียดทั้งหมดของคุณเอส ซึ่งฉันรู้ว่าทุกคนกำลังรอฟังข่าวดีอยู่ แต่ในตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีเพราะว่าอาการป่วยของเขายังอยู่ในวิกฤต แต่ฉันพร้อมที่จะเปิดใจและพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ในตอนนี้มากขึ้น

ตั้งแต่ที่เขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการของเขาก็ยังอยู่ในวิกฤต และมีอาการแทรกซ้อนที่หัวใจ วันก่อนหัวใจของคุณเอสก็มีปัญหาอีกครั้ง และแพทย์ก็ได้ทำการช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นทางแพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขามีอาการหัวใจอักเสบแต่ยังไม่สามารถระบุอะไรได้มากกว่านี้

ล่าสุดวันที่ 21 พ.ค.2566 คิตตี้ คริสติน่า ได้โพสต์คลิปครอบครัวพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก ตอนนที่ เอส กันตพงศ์ ยังแข็งแรง พร้อมข้อความว่า We love you for a thousand years

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *