10 โมเมนต์ ‘ทิม พิธา’ เลี้ยงลูกคนเดียวอย่างดี

Uncategorized

10 โมเมนต์ ‘ทิม พิธา’ เลี้ยงลูกคนเดียวอย่างดี

10 โมเมนต์อบอุ่น ‘ทิม พิธา’ ยอมกลืนเลือดเพื่อแลกอิสรภาพลูก

ก่อนหน้าไม่นานมานี้ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และอดีตสามีนักแสดงสาว ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องความรุนแรงในครอบครัว

โดยยืนยันไม่เคยมีความรุนแรงในครอบครัว ซึ่ง ต่าย ชุติมา อดีตภรรยาได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “เรื่องมันผ่านไปนานมากแล้ว ก็ให้มันผ่านไปค่ะ ….ยังไงก็เชียร์พ่อพิพิมนะคะ”

ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปกดถูกใจคอมเมนต์นี้จำนวนมาก ล่าสุด ต่าย ชุติมา เดินทางมาร่วมงานอีเวนต์ และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่คอมเมนต์ล่าสุดนี้ว่า

“ใช่ รู้สึกยังไงก็คอมเมนต์ไปแบบนั้นจริงๆ (เพื่อจะลบภาพข่าวในอดีตหรือเปล่า?) ไม่ได้จะลบภาพอะไร พอช่วงเวลาหนึ่งคนเรารู้สึกแบบหนึ่ง

พอมันผ่านไปคนเราก็วางลง ให้อภัย มันก็จบ มันผ่านไปแล้ว รู้สึกว่าถ้าเรายังมาขุดเรื่องเดิมๆ หรือพูดเรื่อง 10 ปีที่แล้ว 5 ปีที่แล้ว

คือไม่ใช่แค่เรานะ ทุกคนมันก็จะไปต่อไม่ได้เนอะ โฟกัสที่วันนี้ปัจจุบันค่ะ”. เเม้ว่าผลคะเเนนการเลือกตั้งจะออกมาอย่างไม่เป็นทางการเเต่จากข้อมูลจะเห็นได้ว่า

พรรคก้าวไกลก็สามารถกวาดคะเสียงไปอย่างท่วมท้น ส่งผลให้ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เเคนดิเดตนายกหัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ตอนนี้จ่อนั่งเก้าอี้นายกคนที่ 30 เเล้ว

และต้องบอกเลยค่ะว่าแม้พ่อทิมจะเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ได้สิทธิดูแลลูกสาวเพียงผู้เดียว แถมยังควบตำแหน่งแคนดิเดตนายก

แต่ตำแหน่งใหญ่โตนั้นก็เล็กเพียงหยิบมือถ้าเทียบกับลูกสาวตัวน้อยของเขา เพราะเขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

ลูกสาวคือสิ่งที่เขาไม่สามารถทิ้งได้ ยอมยอมที่จะกลืนเลือดเพื่อปกป้องน้องพิพิมและยอมทำทุกอย่างเพื่อลูกสาวตัวน้อยได้มีอนาคตที่ดีนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *