สักขีพยานรัก เปิด 4 ดาราคนดังในวงการบันเทิง พาลูกร่วมเป็นสักขีพยานรักงานแต่งตัวเอง

Uncategorized

นอกจากจะมีสินสอดก็คงเป็นลูกๆ นี่แหละ ที่ร่วมเป็นสักขีพยานรัก จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

คนที่ 4 แป้ง อรจิรา

เปิดอีกหนึ่งดาราสาวที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่ ชื่นมื่นซึ่ง ที่ผ่านมายังไม่ได้มีโอกาสจัดงานเลี้ยงฉลองแต่งงาน ล่าสุดได้ควงสามีนักธุรกิจชาวสิงค์โปร์ ไลโอเนล ฉลองวิวาห์และควงคู่จัดปาร์ตี้สุดโรแมนติกริมทะเล

พร้อมด้วยพยานรักนั้นก็คือ น้อง เลอา ลูกสาวตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจ ที่พึ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ขวบไปไม่นานมานี้ ต้องบอกเลยว่า เต็มไปด้วยความสุข 3 คนพ่อแม่ลูก

พร้อมกับปาร์ตี้อย่างสนุกสนานท่ามกลางญาติสนิท และเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างชื่นมื่น ริมชายหาดทะเลภูเก็ต

คนที่ 3 โอ๊ต วรวุฒิ

สำหรับนักแสดงหนุ่ม แม้ว่าปัจจุบันจะปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี ไปแล้ว ถึงแม้จะเลิกกันแต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่อยู่คนละห้อง และทำหน้าที่พ่อแม่ แต่ในช่วงแต่งงานจัดพิธีไทยแบบเล็กๆ

พร้อมกับพาลูกชายคนโต น้องโอลาฟร่วมพิธี อย่างไรก็ตาม โอ๊ต วรวุฒิ ได้สร้างครอบครัวกับจีน่า ที่มีอายุห่างกันถึง 21 ปี โดยแต่งงานกันในปี 60 มีลูกด้วยกัน 2 คน คือน้องโอลาฟ และน้องโอเลิฟ ที่ผ่านมาแทบไม่เห็นภาพความขัดแย้ง นอกจากภาพครอบครัวน่ารักที่ออกมาให้เห็นกันตลอด

คนที่ 2 เปิ้ล นาคร

ต่อกันที่ดาราตลก จัดงานแต่งงานสานความฝัน หลังครองรักกันมานานกว่า 12 ปี พร้อมกับจูงมือพี่ชายพี่สาวคนโต พร้อมกับน้องออกัส น้องออก้า สมัยเด็กๆ ร่วมเป็นสักขีพยานรักในวันแต่งงาน

คนที่ 1 นุ๊ก สุทธิดา

ปิดท้ายกันที่นักร้อง นักแสดงสาว หลังจากมีรักใหม่กับ สามีชาวต่างชาติ และได้ตัดสินใจแต่งงาน ที่ประเมศมาเลเซียตามศาสนาอิสลาม กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง มาฮัมมัด ฮากีม บิน อาซาฮา พร้อมด้วยกับลูกอีก 2 คนเป็นสักขีพยานรัก

ทั้ง น้องปิ๊ปโป้ และ น้องปาแปง ลูกชายของสาวนุ๊ก ยังทำหน้าที่ถือแหวนเข้ามาในพิธี ที่อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่น ปัจจุบันจอนนี้ก็กลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปแล้วละจ้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *