‘แมท ภีรนีย์’ ใส่เสื้อตัวจิ๋ว หั่นผมสั้นหลังครองโสด

Uncategorized

‘แมท ภีรนีย์’ ใส่เสื้อตัวจิ๋ว หั่นผมสั้นหลังครองโสด

‘แมท ภีรนีย์’ ใส่เสื้อตัวจิ๋ว หั่นผมสั้นหลังครองโสด โชว์สเตปท่ายาก

FjfgT8.md.jpg

FjfQBu.md.jpg

โกยยอดไลก์จากแฟนคลับบนโลกโซเชียลฯ ไปได้แบบถล่มทลายอีกแล้ว สำหรับโพสต์ล่าสุด ที่ แมท-ภีรนีย์ คงไทย นำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @mattperanee

FjfUqZ.md.jpg

FjfZFz.md.jpg

ทั้งนี้ก็เป็นเพราะโพสต์ดังกล่าวได้เผยให้เห็นลุคชิลๆ ในวันพักผ่อนของเจ้าตัว ซึ่งสวมเสื้อครอปไซส์มินิ กับกางเกงยีนส์ตัวเก่ง ออกมาเดินเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์นอกบ้าน

FjfK2q.md.jpg

FjfilR.md.jpg

แต่ที่ดูจะสะดุดตาใครหลายคนนอกเหนือไปจากแฟชั่นเก๋ๆ จนทำให้ช่องคอมเมนต์ต้องร้อนระอุจนแทบลุกเป็นไฟ! ก็คือ ผิวหน้าท้องขาวจั๊วะที่กระแทกสายตาเข้าอย่างจัง

FjfRG0.md.jpg

Fjffjy.md.jpg

จนทั้งเพื่อนพ้องคนดัง และแฟนคลับ ต้องเข้ามาอวยยศให้ลุคนี้ของ แมท ภีรนีย์ รัวๆ ในทำนองว่า เอ้าาา โสย, สวยมากครับ, ชอบลุคนี้สุดๆ, สดใสน่ารักก, ยิ่งโสด ยิ่งสวย, รักคนนี้ และอีกมากมาย

FjfhvD.md.jpg

Fjf3B9.md.jpg

หลังจากปิดฉากรัก 5 ปีของ แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ย้อนเส้นทางรักฟันฝ่าดราม่าก่อนจบลงอย่างน่าเสียดาย เผยคำพูด แมท “ให้น้ำตาเช็ดหัวเข่าแมทเอง”

Fjf9UJ.md.jpg

เสียใจแค่ไหนกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ? “ไม่เสียใจ และก็ไม่เสียดายเลยค่ะ เพราะที่ผ่านมาพี่สงกรานต์มอบสิ่งดีๆ ให้กับแมทเสมอ แมทยังคงยืนยันคำเดิมว่าพี่สงกรานต์คือฮีโร่สำหรับแมท”

เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่ 3 ? “ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่เกี่ยว”

FjfT8b.md.jpg

สาเหตุที่เลิกกันจริงๆ เป็นเพราะอะไร อะไรทำให้ไปกันไม่ได้ ? “คือมันเป็นดีเทลที่แมทไม่สามารถอธิบายให้เข้าใจได้ง่ายๆ รวบรัด แต่อย่างที่บอกเวลาเรามีปัญหากัน การคุยกันของเรามันมักจะไม่ถูกแก้ มันมักจะไม่จบ และอาจจะด้วยเพราะความที่แมทเป็นคนเจ้าอารมณ์

Fjfw7f.md.jpg

ก็เลยเดินออกมาโดยที่ โดยที่… คือจริงๆ แมทไม่ได้คาดคิดว่า ถ้าออกมาแล้วจะออกเลย แต่อาจจะเพราะแมทเลือกแล้วว่า มันเป็นความสุขของแมทค่ะ”

Fjf1ca.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *