‘ลิเดีย’ ห่วง ‘โต้ง-พลอย’ หวั่นทำให้พี่สาวเสียใจ

Uncategorized

‘ลิเดีย’ ห่วง ‘โต้ง-พลอย’ หวั่นทำให้พี่สาวเสียใจ

แอบหวั่นทำให้พี่สาวเสียใจ! ‘ลิเดีย’ ห่วง ‘โต้ง-พลอย’ คลั่งรักหนัก สวยขึ้นหวานไม่มีแผ่ว ตั้งแต่เปิดตัวคบกันก็สาดความสวีตไม่ไหว?สำหรับคู่ของ พลอย เฌอมาลย์ และ หวานใจรุ่นน้อง โต้ง Twopee ล่าสุด สาวพลอยเปิดบาร์เบอร์ในบ้าน รับบทช่างตัดผมจำเป็น ไถปัตตาเลี่ยนเสริมหล่อให้หนุ่มโต้ง ซึ่งในระหว่างที่ตัดผม พลอยก็ตัดไปเช็กความหล่อให้หวานใจไป ขณะที่ “โต้ง” ก็นั่งตัดผมไป อมยิ้มไปด้วยความปริ่มใจหวานซะจนกองเชียร์แทบจะกินหมอนเข้าไปทั้งใบด้วยความเขินละจ้า

FjtESN.jpgFjtqHE.jpg

ล่าสุดลิเดียได้ออกมาพูดว่าดีใจที่เห็น “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” แฮปปี้ในความรักกับ “โต้ง ทูพี” พิทวัส พฤกษกิจ “น้าพลอยเจอหลานตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว เจอเรื่อยๆ ค่ะ ก็คุ้นเคยกันดี แต่ช่วงนี้น้าพลอยหัวใจไม่ว่าง ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ แฮปปี้ เห็นพี่สาวแฮปปี้ เราก็แฮปปี้ เราก็แซวเรื่อยๆ แหละ มีไปกินข้าวกันเรื่อยๆ ค่ะ เราก็ไปกดไลก์รูปเขาอยู่เรื่อยๆ ค่ะ เขาแฮปปี้อินเลิฟเนอะ

FjtbCQ.jpgFjtDog.jpgFjtAJW.jpg

คิดว่าโต้งผ่านไหม อันนี้ต้องดูกันไปยาวๆ ค่ะ แต่โต้งน่ารักค่ะ เดียก็เจอเขาตามงานและงานคอนเสิร์ต จากที่ดูก็ดูเป็นคนเทคแคร์พี่สาวเราดี แต่อนาคตเป็นยังไงก็แล้วแต่เขาสองคน เราก็คอยซัปพอร์ตอยู่ ถามว่าพอเขาเปิดตัวแล้วเราโล่งไหม จริงๆ ก็เป็นเรื่องของเขาสองคน ถ้าเขาพร้อมจะเปิดตัวเมื่อไหร่ก็ต้องตามเขา เราก็พร้อมซัปพอร์ต อะไรก็ตามที่เขาแฮปปี้ค่ะ แล้วดูเขาสวยขึ้นเยอะมาก อย่างที่เขาบอกว่าคนมีความรักจะสวยขึ้น เดี่ยวนี้ออร่าสวยมาก”

Fjt251.jpgFjtCHy.jpgFjtrCJ.jpg

บอกได้ฝากฝัง “พลอย”​ กับ “โต้ง” ไปแล้ว “ก็คุยกับเขาตั้งแต่แรกๆ แล้วว่าฝากดูแลพี่สาวเราด้วยนะ รักพี่สาวเยอะๆ นะ อย่าทำพี่สาวเสียใจนะ แต่โต้งบอกว่ากลัวพี่สาวเราจะทำเขาเสียใจมากกว่า พี่พลอยยังไม่ถึงขนาดอวดแฟนแบบนั้น แต่ก็คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ ก็ดูเขาแฮปปี้ขึ้น ดูจากสายตา ความสวยเขา ดูรู้เลยว่าอินเลิฟ ก็ดูคลั่งรักนะ เราในฐานะน้องและคนใกล้ชิดก็อยากให้พี่พลอยแฮปปี้แหละ อะไรก็ได้ที่ทำให้พี่เขามีความสุขค่ะ”

FjtXoa.jpgFjtG58.jpgFjtJVR.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *