แห่จับโป๊ะ ‘นุ๊ก-ปาย’ รีเทิร์นรัก ซุ่มตั้งท้อง!

Uncategorized

แห่จับโป๊ะ ‘นุ๊ก-ปาย’ รีเทิร์นรัก ซุ่มตั้งท้อง!

แชร์ว่อนเน็ต ซุ่มตั้งท้องรีเทิร์นรัก! แห่จับตา ‘นุ๊ก-ปาย’ จับมือออกเคลียร์สถานะ เลิกเป็นคู่จิ้น

มีหลากหลายประเด็นร้อน!!! ให้ต้องไขข้อสงสัยเยอะมาก สำหรับคู่จิ้นแห่งชาติ อย่าง นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานะความสัมพันธ์ ไปจนถึงกระแสข่าวลือต่างๆ บนโลกโซเชียลฯ

lHqIQ.md.jpg

ซึ่งล่าสุดขณะที่ทั้งสองคนเดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นฯ อวอร์ด ประจำปี 2023 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

lHISV.md.jpglHdfr.md.jpg

นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจอย่างชัดเจนในทุกๆ กระแสข่าวที่เกิดขึ้นให้เราฟัง โดยมีแฟนคลับคอยเป็นกำลังใจและลุ้นกับความสัมพันธ์นี้

lHvDF.md.jpg

ซึ่ง นุ๊ก-ปาย ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้อีกครั้ง รวมไปถึงได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวลือที่ผ่านมาว่า ปาย ตั้งครรภ์ โดยปายได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าเป็นคนอื่นท้องเราก็ตกใจแล้ว ยิ่งเป็นเราเองด้วยก็ตกใจ ก็คิดว่าเราจะท้องได้ยังไงนะ” เขาเห็นปายมีพุงหรือเปล่า คือปายกินเยอะครับ จริงๆ ปายเซนซิทีฟกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเอารูปไปแต่งหญิงบ้าง มีข่าวแบบนี้บ้าง แต่ถ้าถามว่าเข้าใจในมุมนั้นไหม ก็เข้าใจครับ แต่ในมุมของเราก็เสียใจ แอบนอยด์ แต่ก็จัดการตัวเองได้อยู่ ข่าวที่ออกมาว่าท้องก็ทำเราเสียภาพลักษณ์ไปด้วย

lHywj.jpg

lHBNR.jpg

ตอนนั้นก็คิดจะออกมาแก้ข่าวอยู่ แต่พอนุ๊กเห็นนุ๊กก็ออกไปโพสต์ก่อน ด้าน นุ๊ก ได้พูดเสริมว่า “ส่วนเรื่องสถานะ พวกเราเป็นทุกอย่าง เป็นทั้งเพื่อน บัดดี้ มันมีหลายชื่อมากๆ

lHurZ.jpglHeVD.jpgแต่รวมๆ แล้วพวกเราคือคนที่รักและไว้ใจกัน เป็นแหล่งรวมพลังใจที่มอบให้กันเสมอ ไม่ว่าวันนี้พรุ่งนี้ต่อๆ ไป ในอนาคต เราก็จะเป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป

lHctC.md.jpg

หลายๆ สิ่งที่คนอาจคิดว่าเป็นแฟน หรือรีเทิร์น อะไรแบบนี้ เขาอาจจะตีความหมายผิด ด้วยนุ๊กกับปายก็พูดไม่เก่ง บางคนอาจจะเข้าใจไปอีกความหมายนึง แต่รวมๆ แล้วพวกเราก็เป็นเพื่อนกัน เราอยากจะบอกพี่ๆ แฟนคลับว่า เราเป็นความสุขให้กันและกัน ไม่ว่าจะสถานะไหน เราก็จะอยู่ด้วยกันแบบนี้แหละ

lHEGL.md.jpg

หลายคนอาจจะห่วงว่าจะทิ้งกันไหม แต่เราจะจับมือเป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไปครับ มองตาก็รู้ใจกันครับ” นุ๊กคือเพื่อนที่ปายไว้ใจที่สุด ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในค่ายจนถึงตอนนี้เลย ก็คือไว้ใจที่สุด มันคือความรักที่บริสุทธิ์ครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *