แตน ราตรี อัปเดตความคืบหน้าไม่หมดหวัง ตรวจ DNA หวังตามหาพ่อแท้ๆ ญาติที่อเมริกา

Uncategorized

เป็นคู่รักที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมายาวนาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ แตน ราตรี และสามี เพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ซึ่งทั้งคู่ครองรักกันมา 30 ปี มีเรื่องราวในชีวิตเกิดขึ้นมากมาย ทั้งความรักที่ต้องหลบซ่อน แอบไปมีลูกที่ต่างประเทศ

และต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่มีคุณพ่อและคุณแม่เป็นดาราที่อยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน แตน ราตรี เปิดใจอัปเดตความคืบหน้าตามหาพ่อแท้ๆ ในรายการ คุยแซ่บShow แม้ตัวเองจะอายุ 56 ปี ก็ยังอยากเจอพ่อแท้ๆ สักครั้งในชีวิต

พร้อมกับเผยสาเหตุส่ง DNA ไปตรวจเพื่อตามหาครอบครัวที่อเมริกา เมื่อโดนถามตอนนี้มีข่าวว่าพี่แตนตามหาพ่อแท้ที่ไม่เคยเจอ ไม่เคยเห็นหน้ากันเลย ได้เผยต่อว่า จริงๆ ความคิดมันมีมานานแล้วนะ เพียงแต่เราติดคุณพ่อใหม่อยู่

ซึ่งคุณแม่มีคุณพ่อใหม่ เราก็เกรงใจ เพราะคุณพ่อใหม่ให้ความรักกับเราเหมือนลูกแท้ๆ ความคิดมันมาเป็นระยะๆ คืบหน้าเจอแล้ว DNA พี่แตนเป็นไทย กัมพูชา ส่วนคุณพ่อเป็นอังกฤษ สก็อตแลนด์ รู้ว่าอยู่อเมริกาแน่นอน เขาก็ยังไม่รู้เลย เราทักไปๆ หลายวันแล้ว

คือเขาไม่ตอบเราเลย เผยอีกว่าไม่ได้เจอกันน่าจะ 50 ปีแล้วที่คุณพ่อไป ตั้งแต่คุณแม่ท้อง พี่แตนก็ยังไม่เคยเห็นหน้าคุณพ่อเลย น่าจะ 50 กว่าแล้ว ตอนนี้นคุณพ่อก็ 40 กว่านะที่มีเรา อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังให้กับแตน ราตรีและครอบครัวด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก ttan_ratree

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *