อึ้ง ‘ทิม พิธา’ เฉลยแล้ว แหวนที่สวมไว้ที่นิ้วนางคือแหวนอะไร

Uncategorized

อึ้ง ‘ทิม พิธา’ เฉลยแล้ว แหวนที่สวมไว้ที่นิ้วนางคือแหวนอะไร

อึ้ง ‘ทิม พิธา’ เฉลยแล้ว แหวนที่สวมไว้ที่นิ้วนางคือแหวนอะไร

ก่อนหน้านี้ “แอฟ ทักษอร” เพิ่งออกมาชี้แจง หลังมีภาพถ่ายกับ “ทิม พิธา” หัวหน้าพรรคก้าวไกล หรือแคนดิเดตนายกฯ ที่พาลูกสาวของตัวเอง

FDTCDI.jpg

“น้องปีใหม่” กับ “น้องพิพิม” ไปชม “Beauty and the Beast in concert” ที่มหิดล ทำเอาหลายฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง ว่า “สำหรับเรื่องภาพ

FDTbEq.jpg

ที่ลงกับคุณทิมและน้องพิพิม เรื่องนี้มีคนถามกันเข้ามาเยอะ ให้ทุกคนลงให้จบก่อน แอฟค่อยลง มันแรงจนเกรงใจ อยากลงเพื่อแสดงความยินดี

FDTA60.jpg

กับทิม เราก็คุยกันปกติ ไม่ได้เจอพิพิมนานแล้ว ถามว่าจะได้เจอกันอีกไหมก็ตามธรรมชาติเลย คอมเมนต์เยอะมาก ขอบคุณค่ะ ถ้าเป็นในทิศทางบวก

FDTDRR.jpg

สร้างความสุขให้คนได้ อย่างน้อยก็มีอะไรให้ยิ้มบ้าง พร้อมฝากถึงแฟนๆ ว่า ก็ตามนั้นค่ะ ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น ตามที่ทุกคนเห็นค่ะ”

FDTjXz.jpg

ก็มิวายถูกจับผิดอีกครั้ง หลัง “แอฟ ทักษอร” โพสต์ภาพตัวเอง กับถูกชาวเน็ตจับผิด แหวนที่ใส่ คล้ายกับแหวนของ “ทิม พิธา”

FDToY8.jpg

ในวันแถลงข่าวลงเอ็มโอยู 8 พรรค ถูกมองว่าใช่แหวนคู่หรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวแจง ในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า “ไม่ใช่ค่ะ เป็น

FDTVzk.jpg

แหวนที่ใส่ปกติ เป็นแหวนส่วนตัวค่ะ ไม่มีอะไรเลย ปกติทุกอย่างค่ะ แค่นี้เถอะค่ะ เกรงใจทิมเขา เขาน่าจะมีเรื่องเครียดพอแล้ว”

FDTa6E.jpg

ขณะที่ “มดดำ คชาภา” เผยในรายการข่าวใส่ไข่ ว่า “แอฟกับทิม รู้จักกันมานานมาก เป็นเพื่อนสนิทกัน ตอนน้องปีใหม่ กับน้องพิพิม เกิด

FDT8Xl.jpg

เขาสนิทกับสงกรานต์ เมื่อก่อนทิม กับสงกรานต์ เขาเป็นเพื่อนกัน แล้วบ้านของแอฟ กับต่าย อยู่ติดกันมากเลยนะ” ล่าสุดวันที่ 26 พ.ค. 66

FDTvWN.jpg

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ก็ได้ถูกผู้สื่อข่าวจ่อไมค์สัมภาษณ์ถามถึงเรื่องแหวนที่นิ้วนางข้างขวามีที่มาอย่างไร มูเตลูหรือไม่ หรือหมั้นแล้ว?

FDTXRv.jpg

ซึ่งก็ได้คำตอบว่า เป็นแหวนพระที่ครอบครัวนับถือ พร้อมส่ายหน้า พร้อมกับโบกมือปฏิเสธ หลังจากที่ผู้สื่อข่าวถามว่าใช่แหวนหมั้นหรือไม่

FDTqDb.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *