สมบัติ ‘ตั้ว ศรัณยู’ ทิ้งไว้ให้ลูกสาว ‘น้องลูกหนัง’

Uncategorized

สมบัติ ‘ตั้ว ศรัณยู’ ทิ้งไว้ให้ลูกสาว ‘น้องลูกหนัง’

ถูกแบนต้องถอนตัว ทนรับผลกระทำของพ่อแม่ สมบัติ ‘ตั้ว ศรัณยู’ ทิ้งไว้ให้ลูกสาว ‘น้องลูกหนัง’ ถูกปลด-เพื่อนเลิกคบ

FDdDaS.md.jpg

ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา หลังจากที่เกิดดราม่าปม แบนลูกหนัง เมื่อครั้งที่เธอได้เดบิวต์เป็นไอดอลที่เกาหลี

FDdreD.md.jpg

พอค่ายประกาศเดบิวต์ ก็เกิดกระแสที่ไม่คาดคิดในโซเชียล เกิด แบนลูกหนัง จริงๆ เริ่มค่ายอยากจะเปิดตัวศิลปินที่แตกต่างจากค่ายอื่น ก็เลยจะมีกระดาษแผ่นหนึ่งให้เราเขียนข้อมูลตัวเอง และมีข้อหนึ่งที่เขาถามว่า ใครคือแรงบันดาลใจของเรา เราก็เขียนไปว่าคือคุณพ่อ

FDduW2.md.jpg

FDd2nW.md.jpg

พอเขาเปิดตัวเรามาก็มีคนไปหาข้อมูลว่า น้องคนนี้คือใคร แล้วเขาก็โฟกัสตรงคำตอบของเราแล้วมันก็เลยเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา

FDd6K1.md.jpg

FDdnAy.jpg

ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นเราไม่ทราบ เพราะมือถือไม่ได้อยู่กับเรา ตอนที่ค่ายประกาศออกไป เราซ้อมถึงตี 3 กลับบ้านก็นอนเลยจนตื่นขึ้นมา ค่ายโทรเรียกเราคนเดียวให้ไปเจอเขา ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าแม่โทรมาเกือบ 100 มิสคอล

FDdsxg.md.jpg

FDdPzn.md.jpg

ครั้งแรกที่รับโทรศัพท์แม่ร้องไห้ แม่ก็อธิบายให้ฟังว่าเกิดเรื่องแบบนี้ พอทราบข่าวก็เลยเข้าไปดู อ่านทุกๆ อย่าง ถามว่าช็อกมั้ย ช็อก แต่เข้าใจเพราะมันมีเหตุและผลทำไมมันถึงเกิดแฮชแท็กนี้

FDdOAE.md.jpg

FDdH39.md.jpg

เราเข้าใจว่าแอ็กชันที่เราทำในอดีตมันส่งผลให้คนกลุ่มไม่น้อยเขาได้รับผลกระทบ แล้วเรารู้สึกว่าไม่เคยอยากให้การกระทำของเราไปทำให้เสียใจ หรือรู้สึกไม่ดี หรือเจ็บปวด

FDdE1v.md.jpg

ตอนที่ไปร่วมชุมนุมตอนนั้นความเข้าใจและความรู้สึกในเรื่องของการเมือง ในวันนั้นไปเพราะเราเชื่อแบบนั้น และเราแค่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น เราไปด้วยความเชื่อแบบนั้น

FDdlkV.md.jpg

สิ่งที่อยากจะบอกว่าคือ อยากขอโทษ ขอโทษมากๆ ที่สิ่งที่เราทำไปทำให้เขารู้สึกไม่ดี เสียใจ เรารู้สึกขอโทษจริงๆ ถ้าแก้ได้ก็อยากย้อนกลับไปแก้ ซึ่งมันคือบทเรียนของชีวิต ล่าสุด “ลูกหนัง ศีตลา” ได้เผยว่า เธอมีแพลนจะกลับไปสานฝันของตัวเองและทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับคุณพ่ออีกครั้งที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเธอเล่าว่า “การที่เราไม่ทำตามความฝัน แล้วถ้าในอนาคตเราย้อนกลับมาดูเราจะเสียดายสิ่งที่เราไม่ได้ทำ

FDdoOQ.md.jpg

ตอนนี้กำลังพูดคุยกับหลายค่ายถึงการกลับไปเป็นศิลปินเคป๊อปในเกาหลีใต้อีกครั้ง แต่ยังไม่ได้เซ็นหรือว่าลงรายละเอียดว่าจะทำอะไร เพราะสุดท้ายเราก็ค่อนข้างให้เกียรติเขาเป็นคนดูว่าเราเหมาะกับตรงไหน น่าจะกลับไปหลังปีใหม่ เพราะไม่ได้อยู่กับครอบครัวในช่วงส่งท้ายปี มาประมาณ 4 ปีแล้ว”

FDdbeN.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *