ต่าย ชุติมา เสียงสั่น เผยสาเหตุ ที่ไม่ยอมตกลงแต่งงาน กับหนุ่มคนใหม่

Uncategorized

จากกรณีที่ ต่าย ชุติมา ได้ออกมาเปิดใจสั้นๆในรายการ แย่งซีน ปิดประตูรักรีเทิร์น ทิม พิธา อย่างแน่นอน ซึ่งถูกถามคำถามว่า เรื่องหัวใจปกติดี มีคนเข้ามาจีบมั๊ย ? โดยต่าย ก็ได้เล่าว่า ปกติจะเป็นคนไม่ค่อยมีใครจีบ ถ้าจะคลิกกันก็จะอยู่ที่ความFLOWในการคุยด้วย อย่างสมมุติว่าเขาเป็นคนดีมาก หล่อมาก รวยมาก แต่คุยแล้วไม่รู้จะคุยอะไรก็ไม่คุยนะ มันต้องรู้สึกว่าถ้าเราอยากจะคุย อยากจะรู้จักเขามากขึ้นมันก็จะคุยไปเองมากกว่า เรื่องสเปกไม่เชิงว่ามี แต่ถ้าเจอแล้วชอบก็ใช่เลย เรื่องแพลนการแต่งงานในอนาคต คือจริงๆก็มีคนขอแต่งงานแล้วนะ (แพรรี่ รีบแซว ขอดูแหวนหน่อยค่ะ ใช่ที่ใส่อยู่มั้ย?ก็คือผู้ชายขอรอแต่งงาน?) ก็อะไรประมาณนั้นค่ะ นานรึยัง?ก็ไม่นานประมาณปีที่แล้วค่ะ คุกเข่ามั้ย?ก็คุกค่ะ แหวนที่ใส่อยู่(นิ้วนางข้างขวา)จริงๆมันผิดไซซ์เลยมาใส่ข้างขวาแทน

ภาพจาก แย่งซีน

ภาพจาก แย่งซีน

ภาพจาก แย่งซีน

ล่าสุดมาร่วมรายการ ซุปตาร์พาตะลุย ที่มี นิกกี้ ณฉัตร เป็นพิธีกร ในช่วงหนึ่งของรายการ นิกกี้ถามถึงเรื่องมีหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานจริงไหม ต่ายยอมรับว่าจริง พอถามว่าเซย์เยสไหม ต่ายบอกว่า ก็บอกดูๆ กันไป ก็เสียดายเหมือนกันนะที่ไม่ได้เซย์เยสตอนนั้น” นิกกี้ถามอีกว่าผู้ชายคนนี้คุยกับพี่มาสักพักแล้วเหรอ ต่ายบอกว่า ก็หลายปีแล้วนะ

นิกกี้พูดว่าตอนเขาคุกเข่าก็นึกว่าจะตอบตกลง ต่ายบอกว่า ก็ขอดูก่อน เออนี่ก็ไม่มีใครสั่งใครสอนว่าถ้าคนขอแต่งงานก็ตอบตกลงไปเลยค่ะทุกคน นิกกี้ถามว่าทำไมตอนนั้นไม่ตกลงไป ต่ายตอบ ก็ตอนนั้นไม่แน่ใจไง รู้สึกว่าครั้งที่ 2 มันต้องชัวร์ ครั้งที่ 2 มันต้องคิดเยอะแล้วอะ ก็เลยคิดเยอะแค่นั้นเอง

คลิป

ขอบคุณคลิปจาก ซุปตาร์พาตะลุย

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *