หนุ่ม กรรชัย ต้องพบจิตแพทย์ เผยวิธีบำบัดที่ไม่เคยทำมาก่อน

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรคุณภาพและได้รางวัลการันตีไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่คว้ารางวัลพิธีกรแห่งปีจากงานประกาศรางวัลไนน์เอ็นฯ อวอร์ด ประจำปี 2023 หลังจากขึ้นรับรางวัล หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจว่า เอาจริงๆ จะร้องไห้เมื่อกี้ คือขึ้นไปไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้เลย ไปขึ้นมาหลายเวทีก็ขึ้นด้วยความสนุกสนาน พอมาเวทีนี้มันเหมือนกับว่า หรือเราเตรียมเนื้อในใจอยู่แล้วว่าวันนี้เราจะพูดจะขอบคุณใครบ้าง

พอขึ้นไปก็รู้สึกจุกๆ แล้วเราไม่เคยพูดถึงที่ไก่ วรายุฑ เลย ไม่เคยขอบคุณเขาเวทีไหนๆ เลย เราขอบคุณช่อง 3 เราขอบคุณคนนั้นคนนี้ แต่เราไม่เคยขอบคุณคนที่เขาชวนเรามาเป็นพิธีกรเลย ก็เลยถือโอกาสวันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ขอบคุณพี่ไก่

ทำรายการแบบนี้มากๆ มีปัญหาสุขภาพยังไงบ้าง?

ทุกวันนี้ต้องคุยกับจิตแพทย์เหมือนกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องระบายออกไปบ้าง เพราะทีแรกคิดว่าเราเก่ง เราแกะได้สัมภาษณ์ไปก็ผ่านไป แต่พอเอาเข้าจริงๆ หมอบอกว่าไม่ใช่นะทุกอย่างที่สัมภาษณ์มา มันจะฝังอยู่ในจิตใต้สำนึกของเรา แล้ววันหนึ่งเราอาจจะไม่เคยด่า ไม่เคยรู้สึกว่าทำแบบนี้วันหนึ่งถ้าคุณโกรธมากๆ มันจะไปหยิบจิตใต้สำนึกนี้ที่เราเก็บไว้ในลิ้นชักออกมาใช้ก็ได้

เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องหาแนวทางปล่อยมันออกไป วิธีบำบัดก็คือทำอะไรที่ไม่เคยทำ เช่น เมื่อก่อนเป็นคนไม่ขับรถ นี่ก็ออกไปขับรถกับเพื่อนๆ น้องๆ เมื่อก่อนไม่ดื่มแอลกอฮอล์ เดี๋ยวนี้ก็มีดื่มแชมเปญบ้างคลายเครียด

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *