ยอมเหนื่อยกว่าคนอื่นยืนขายทั้งวันอาร์ต พศุตม์ทิ้งคราบพระเอกดัง ผันตัวทำสิ่งนี้เลี้ยงดูพ่อแม่ภาพ

Uncategorized

ยอมเหนื่อยกว่าคนอื่นยืนขายทั้งวันอาร์ต พศุตม์ทิ้งคราบพระเอกดัง ผันตัวทำสิ่งนี้เลี้ยงดูพ่อแม่ภาพ

ยอมเหนื่อยกว่าคนอื่นยืนขายทั้งวัน‘อาร์ต พศุตม์’ ทิ้งคราบพระเอกดัง ผันตัวทำสิ่งนี้เลี้ยงดูพ่อแม่
ในยามเช่นนี้ หลายคนพยายามหาทุนด้วยวิธีต่างๆ ขายอะไรได้ก็ขาย แม้จะได้เพียงน้อยนิด

แต่ถ้ารู้จักใช้รู้จักเก็บมันก็เป็นกองโตได้เหมือนกัน ดังเช่นหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้มที่ตอนนี้ว่างจากงานละคร งานในวงการบันเทิง ได้หันมาขายหมูทอด


โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตั้งแต่การหั่นหมู ยืนทอดหมูอยู่หน้าเตา ไปจนถึงตักขายที่มาขายหมูทอดตนเองเริ่มศึกษ ามาจากยูทูบ ทอดหมูสู ตรไหนอร่อย สามชั้นทอดยังไงถึงนิ่ม

ต้องทอดยังไง ต้องทอดกี่นาที จากวันแรกที่เริ่มขาย สิบห้ากก. มาวันนี้ขายวันละหนึ่งร้อยยี่สิบแปดกก.ตนเองก็เป็นพระเอกพระรอง ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งจะมานั่งหั่ นหมูลอกหนังหมูขาย ผมไม่เคยทำเลยหมูทอด


ผมไม่เคยคิดว่าจะยืนหน้าเตาได้ อย่างเมื่อวานผมหั่นหมูตั้งแต่เก้าโมงเช้า ถึงสองทุ่ม ผมไม่เคยคิดเป็นพระเอกพระรอง อยู่ในวงการ ต้องมานั่งทำอะไรไม่รู้ บอกแม่จริงๆ ถ่ายละครสบายกว่าเยอะเลย

ทำเอง ขายเอง ข้าวเหนียว หมูทอดรสเด็ด หน้าโรงบาลเอกชัย ขายวันแรก ออนไลน์ก็ส่ง หมูทอด เปล่าๆ 300 กรัม 200 บ. แถมน้ำพริกปลาร้าบอง ให้ ไปชิม นอกจากนี้ อาร์ต


ยังได้โพสต์เตือนสติถึงค่าของตังอีกว่า ถ้าคุณ ดูถูก ตัง 100 บต่อวัน คุณจะไม่ตัง 300

0 ต่อเดือนและถ้าคุณ ดูถูกตัง 1000 บ คุณจะไม่ได้ตัง 30000 บต่อเดือน ทำไรไปเรื่อยสนุกดีขอบคุณลูกค้าทุกท่าน หมู 128 โล เกลี้ยง นั่งหั่นหมูเองตั้งแต่ 10 โมง ถึง 2 ทุ่มที่เดิม เวลาเดิม อยากใส่ชุดเชฟมากๆแต่เมืองไทยร้อนเหลือเกินเข้าใจนะคับ อีกทั้งยังเลี้ยงดูพ่อแม่เป็นอย่างดี


ยอมเหนื่อยกว่าคนอื่นยืนขายทั้งวัน ‘อาร์ต พศุตม์’ ทิ้งคราบพระเอกดัง ผันตัวทำสิ่งนี้เลี้ยงดูพ่อแม่ – ภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *