‘ทิม พิธา’ ตอบกลับแบบนี้ หลัง’แอฟ ทักษอร’ โพสต์ภาพคู่ แห่ลุ้นความสัมพันธ์…

Uncategorized

‘ทิม พิธา’ ตอบกลับแบบนี้ หลัง’แอฟ ทักษอร’ โพสต์ภาพคู่ แห่ลุ้นความสัมพันธ์…

‘ทิม พิธา’ ตอบกลับแบบนี้ หลัง’แอฟ ทักษอร’ โพสต์ภาพคู่ แห่ลุ้นความสัมพันธ์
ก่อนหน้านี้ ด้อมส้มต่างกรี๊ดกันสนั่นเมื่อ “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @tim_pita ร่วมเฟรมกับ “น้องพิพิม” ,

FiSz30.jpg

“แอฟ ทักษอร” และ “น้องปีใหม่” อยู่ด้วยกันพร้อมหน้ากัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า ‘Good to see you today! @aff_taksaorn’

FiSNaZ.jpg

โดยแม่แอฟมาคอมเมนต์แล้วจ้า โดยแม่คอมเมนต์บอกว่า “เช่นกันค่ะ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกันด้วย”บอกเลยค่ะว่างานนี้ทำแฟนคลับแห่กดไลค์

Fi7aWW.jpg
คู่งดงามเสมอ , ลองคบกันดูไหมคะ.เหมาะสมกันมากๆ , แล้วแม่ไม่ดีใจเหรอคะที่ได้เจอพ่อพิพิมและพ่อของด้อมส้ม , ดีค่าแม่ พาลูกๆมาเจอกัน

Fi78zS.jpg

บ่อยๆนะคะ เป็นต้น’โดยล่าสุดทางสาวแอฟเอง ได้มีการโพสภาพต์ลูกสาวและน้องพิพิม โดยมีแคปชั่นน่ารัก ทำเอาหนุ่ม ทิมเองมาตอบกลับด้วยว่า

Fi7V6g.jpg

ขอบคุณครับ ดีใจที่ได้เจอปีใหม่ด้วยและก่อนหน้านี้ สืบเนื่องจากประเด็นที่ “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “น้องพิพิม” , “แอฟ ทักษอร”

FiSSeR.jpg

และ “น้องปีใหม่” ทำหลายคนฮือฮากดไลค์และแซวกระหน่ำโซเชียล หนักไปกว่านั้นนอกจากถูกจิ้น ก็มีคอมเมนต์ถึงเด็กๆทั้ง 2 คน อย่างบอกว่า ‘

FiSdWq.jpg

น้องปีใหม่หน้าคล้ายคุณทิม น้องพิพิมหน้าคล้ายคุณแอฟ เรามองเห็นเป็นแปปนั้น’ และบอกว่า ‘มีเราคนเดียวหรือเปล่าที่มองน้องปีใหม่หน้าตาคล้าย

FiS0Kz.jpg

พ่อทิมส่วนน้องพิพิมหน้าตาคล้ายแม่แอฟ’งานนี้ชาวเน็ตรายหนึ่งทวิตออกความเห็นว่า “2 ครอบครัวเขาสนิทกันมานาน ตั้งแต่แต่งงาน คลอดลูก จนตอนนี้ บางคนจิ้น

Fi7LkD.jpg

อะไรก็มีมารยาทบ้าง มีขอบเขตบ้าง มีคนมาจิ้นพ่อแม่เรากับเพื่อนเขา มัน disrespect กันเกินไปมั้ย บางคนบอกปีใหม่หน้าเหมือนทิมมากกว่า กูจะบ้าตาย #ทิมแอฟ #แอฟทักษอร”

FiS4Ou.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *