ภาพปัจจุบัน ‘น้องเกรซ’ ลบภาพสาวผมม้า

Uncategorized

ภาพปัจจุบัน ‘น้องเกรซ’ ลบภาพสาวผมม้า

พาดหัวข่าว ลบภาพสาวผมม้า สู่ชายหนุ่มมหาเศรษฐี ภาพปัจจุบัน ‘น้องเกรซ’ ทายาท ‘เสี่ยเจียง’ เตรียมสานต่อ ‘สหมงคลฟิล์ม’

FEJwnn.md.jpg

เปิดตัวอย่างไม่ปิดบังว่าไม่ได้เป็นสาวจ๋าสำหรับ “น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ” วัย 26 ปีลูกสาวเสี่ยเจียง ผู้ก่อตั้งสหมงคลฟิล์ม เพราะล่าสุดเป็นกระแส จากการที่เกรซออกมาเปิดใจเป็นนิสิตหญิงคนแรกที่สวมครุยผู้ชายรับปริญญา ในรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

FEJKdg.jpg

FEJErf.md.jpg

หลายคนรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากับลุคเด็กสาวผมสั้น หน้าม้า หน้าตาจิ้มลิ้มจากภาพยนตร์เรื่อง “เอ่อเหรอ” และ “ข้าวเหนียวหมูปิ้ง” แต่น้องเกรซคนเดิมในวันนั้นได้หายไปแล้ว เธอออกมาเปิดใจเกี่ยวกับลุคใหม่ในรายการ “เล่นใหญ่ จัดใหญ่”

FEJom8.md.jpg

FEJuQI.md.jpg

มีบริษัทรับทำโฆษณา ไวรัลอยู่ทำกับเพื่อน ทำมา 2-3 ปีแล้ว ตอนนี้เรียนจบแล้ว ก็จะลองสมัครงานดู ยังไม่อยากทำงานกับคุณพ่อ เพราะคุณพ่อก็อยากให้เราเดินได้ด้วยตัวเองก่อน

FEJA9R.md.jpg

FEJCNZ.md.jpg

เกรซเริ่มตอนเล่นหนังตอนอายุ 11-12 ขวบ เรื่องแรก คือ “เอ่อเหรอ” พี่พจน์ อานนท์ เห็นแววเรา เพราะตรงคาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงห้าวๆ

FEJPj0.md.jpg

FEJcP2.jpg

เกรซรู้ตัวว่าไม่ใช่สาวหวานตั้งแต่ตอนจำความได้ ตอนนั้นเวลาไปออกงานพรมแดง ต้องใส่กระโปรง รู้สึกขัดใจ ไม่ชอบ ทรมานขนาดไม่อยากไป แต่พูดไม่ได้ เพราะยังเด็กมาก

FEJgm1.md.jpg

FEJR3y.png

คุณพ่อเลี้ยงเราแบบชิวๆ อยากแต่งตัวแบบไหนก็ได้ คุณพ่อไม่เคยคาดหวังอะไรจากเรา

เราเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองตั้งแต่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย เริ่มเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย เคยเทคฮอร์โมน ซื้อออนไลน์มาทำเอง แต่มันไม่ปลอดภัยมาก ตอนนั้นไม่ได้อยู่ในการดูแลของแพทย์ แต่ตอนนี้ ได้ปรึกษาแพทย์ อยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว

FEJQp9.md.jpg

FEJq4J.md.jpg

ปัจจุบันมีแฟนแล้ว คุณพ่อไม่หวง ไม่ว่า ให้สิทธิ์เราเลย เกรซว่า “ความเข้าใจครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุด”

FEJspu.md.jpg

FEJ5Qb.md.jpg

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าเกรซเป็นอะไรเป็น ผู้ชาย หรือ ผู้หญิง ซึ่งเขาก็น่าจะเห็นเรามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ยิ่งบางคนเห็นคุณพ่อเราอายุมากแล้วมีทะเลาะกันเรื่องนี้ แต่สิ่งที่เกรซภูมิใจอย่างหนึ่งเลยคือ คุณพ่อเข้าใจเรา ตั้งแต่เขาเลี้ยงเรามาเลย คือท่านเลี้ยงแบบลุยๆ มันไม่แปลกที่เราจะเป็นคนแบบนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *