“ในนี้มีตุ๊กตากี่ตัว ล่าสุด ‘น้องแอบิเกล’ ใส่ชุดหวานแหวว ต้อนรับ ‘แม่ชม’ กลับไทย”@

Uncategorized

“ในนี้มีตุ๊กตากี่ตัว ล่าสุด ‘น้องแอบิเกล’ ใส่ชุดหวานแหวว ต้อนรับ ‘แม่ชม’ กลับไทย”@

ในนี้มีตุ๊กตากี่ตัว ล่าสุด ‘น้องแอบิเกล’ ใส่ชุดหวานแหวว ต้อนรับ ‘แม่ชม’ กลับไทย

ต้องบอกเลยว่าแม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูก3แล้ว แต่ความฮอตก็ไม่น้อยลงสำหรับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ได้มีลูกๆที่น่ารักทั้ง 3 คน อย่าง

FbLktW.jpg

น้องสายฟ้า น้องพายุ และ น้องแอบิเกล และเป็นที่ทราบกันดีว่าขณะนี้ทางด้าน ชมพู่ อารยา เดินทางไปร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ งานเทศกาล

FbLoCP.jpg

ภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยงานนี้ลูกๆไม่ได้ไปด้วย เนื่องจากคุณแม่มีภารกิจแน่นทุกวันเลยให้

FbLDIt.jpg

ลูกๆอยู่ที่ประเทศไทยดีกว่า โดยต้องบอกเลยว่าเป็นภาพที่น่ารักมากๆเมื่อ แม่ชมพู่ ไม่อยู่ งานนี้ พ่อน็อต พาสองแฝด สายฟ้า-พายุ และ น้องแอบิเกล

FbLPte.jpg

ไปโรงงาน ทางด้าน น้องแอบิเกล ก็ไปยืนเชียร์พี่ๆและพ่อเล่นฟุตบอล จนแก้มแดงเลยทีเดียว งานนี้แฟนๆ เองก็เข้ามาคอมเม้นถูกใจมากมายเลยทีเดียว

FbLfFg.jpg

และล่าสุดต้องบอกว่ากลับมาเมืองไทยแล้ว สำหรับภารกิจแม่ชม และน้องแอบิเกลเองก็ได้ต้อนรับแม่ชม ด้วยการแต่งชุดหวานแหววน่ารักมาก

FbLB2n.jpg

นอกจากนี้ยังเล่นตุ๊กตาสุดน่ารัก จนถูกแซวว่าในนี้มีตุ๊กตากี่ตัวกันแน่ ซึ่งหลายคนก็แซวขำๆ ว่า ในนี้น่าจะมี 4 ตัวเพราะรวมน้องเกลไปด้วย

FbLtBy.jpg

เรียกได้ว่าน่ารักมากๆ เลยและก่อนหน้านี้ สมกับเป็นตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับคุณแม่ซุปตาร์ลูกสาม ชมพู่-อารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์

FbLcgb.jpg

ที่ไม่ว่าจะออกอีเว้นต์ไหนแม่ต้องสร้างความฮือฮาตลอดๆ ล่าสุด ชมพู่ มาร่วมงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 เตรียมสู่

FbLUG8.jpg

เมืองคานส์ในรอบ 4 ปี งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ รอชมแฟชั่นสุดปังของ แม่ชม เป็นแถว แต่ก่อนไปเมืองคานส์นั้นมาซูมดูชุดเดรสสีเหลืองสุดอลังการ

FbLiFa.jpg

ของ แม่ชม กันก่อนดีกว่าจากแบรนด์โอตกูตูร์ Giambattista Valli หรูหราและเซ็กซี่เบาๆ เรียกว่าสวยไปหมดทุกตรงจริงๆ และงานนี้ แม่ชม ไม่ได้มาคนเดียวนะจ๊ะ

FbLlgI.jpg

เพราะแม่ได้อุ้มลูกสาว น้องเกล มาออกงานคู่กันอีกด้วย เห็นภาพนี้แล้วอยากวาร์ปไปเห็นตอน น้องเกล โตเลยทีเดียว เกี่ยวก้อยจัดแฟชั่นเต็มๆ ออกงาน

FbLE50.jpg

กับแม่ได้สบายๆ แม่ไม่เหงาแน่นอน และคลิปน่ารักๆ ล่าสุดที่ พี่หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการชมพู่ โพสต์ลงสตอรี่ไอจี เมื่อ น้องเกล อยู่กับแก๊งๆ พี่ๆ ช่างแต่งหน้า

FbLjSZ.jpg

ช่างทำผม และ น้องเกล ก็โชว์สเต็ปแดนซ์เบาๆ มีโยกย้ายส่ายสะโพก ด้วยเสียงเชียร์ของคนรอบข้าง น้องเกล ก็จัดให้เบาๆ แหม! ช่างน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ ลูก

FbL5fR.jpg

น้องเกล เป็นเด็กอารมณ์ดีจริงๆ นอกจาก ยิ้มหวานแล้วลีลาท่าเต้นก็คือเป็นสายเลือดศิลปินตัวจริง อีกไม่นานคงได้เห็น น้องเกล ขึ้นเวทีพร้อมแม่ชมแน่ๆ

FbL3l2.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *