“‘แอน ภัททิรา’ สวยสยบไม้เลื้อยเพลย์บอย”@

Uncategorized

“‘แอน ภัททิรา’ สวยสยบไม้เลื้อยเพลย์บอย”@

พิสูจน์ตัวเองลบคำครหาไม่เหมาะสมพระเอก
‘แอน ภัททิรา’ สยบไม้เลื้อยเพลย์บอย ‘ชาคริต’ หน้าสด ใส่เสื้อตัว 150 สามียังหลง

yv2plW.md.jpg

มักมีมุมน่ารักๆ มาเสิร์ฟให้ได้อมยิ้มตามอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของ ชาคริต แย้มนาม กับภรรยาสาว แอน ภัททิรา จนหลายคนต่างก็ตกหลุมรักในการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและบ้านๆ ของครอบครัวนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

yv2JB1.md.jpg

ล่าสุด แอน ภัททิรา ก็ได้ออกมาย้อนเล่าถึงช่วงที่จีบกันแรกๆ ซึ่งช็อตนี้ทำเอา ชาคริต ถึงกับยิ้มเขินทำตัวขึ้นมาไม่ถูกในทันที โดยทั้งคู่ได้พูดคุยกันว่า

yv2vv2.md.jpg

แอน ภัททิรา : “เชื่อเปล่า ตอนเราจีบกัน เรามีสัตว์เลี้ยงเป็นตัวเชื่อมด้วยนะคะ ตอนไปร้านอาหารแล้วเขามีอลาสกัน แล้วเขาก็แบบ

yv2aTg.md.jpg

เออ ฉันก็ไปเจออลาสกันมานี่ไง แล้วเขาก็เลยซื้อหมาตัวนี้มา แล้วถามว่า เธอชอบไหม อย่างนั้นอย่างนี้ และก็วิดีโอคอล อะคุยกับสัตว์เลี้ยงหน่อย (หัวเราะ)” ชาคริต : “เดี๋ยว ทุกอย่างนี่เป็นเรื่องเล่าได้หมดเลยเนอะ (ยิ้มเขิน)”

yv2Vyn.md.jpg

รักอะไรในตัวแอน(ภรรยา) ชาคริต กล่าวว่า ตอนเด็กอยู่ในเมือง เราชอบรถเรามีเงินทำงานเองเราก็ซื้อ ชอบนาฬิกา ชอบอะไรซื้อ แต่สุดท้ายเราก็ตัดสิ่งเหล่านั้นได้ เราเรียบง่ายมากกว่า แล้วแอนเป็นคนเรียบง่ายมาก (ลากเสียงเน้นๆเลย) ทุกวันนี้บางทีเสื้อ 150 – 200 เขาก็ใส่ไปห้าง ไม่จำเป็นต้องโชว์อะไร

yv2e8D.md.jpg

เรียบง่ายที่เรามองหาจริงๆ กลายเป็นเขาที่มาสอนเราด้วยซ้ำ ทั้งที่เราคิดว่าเราโชกโชนผ่านอะไรมามากกว่า แต่ความเรียบง่ายของเขาทำให้เรารู้สึก ค่อยๆขายอะไรที่ไม่จำเป็นก็ขายไป

yv268N.md.jpg

yv2LUy.md.jpg

แต่กว่าจะมาถึงตรงนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะพอสมควร โดยเฉพาะคุณแอน มีคอมเมนต์ต่างๆว่าไม่เหมาะสม ไม่สวย กระแสตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง
แอน เผยว่า ค่อนข้างแรงมากด้วยค่ะ อย่างเรื่องงานแต่งงาน

yv2r0V.md.jpg

เราก็มีการเตรียมมาพอสมควร เพียงแค่เราไม่ได้บอกใคร เพราะเราอยากแต่งกันเงียบๆ แต่ว่าก็จะมีผู้หลัก ผู้ใหญ่ที่เราเชิญ หรือว่าเพื่อนฝูงที่เราเชิญ เขารู้ว่าต้องมางานวันนี้ แต่พอวันที่ข่าวออกมันใกล้กับวันที่แต่งเต็มที่แล้ว เราก็เลยช็อก

yv28cQ.md.jpg

แล้วมันก็โดนกระแสค่อนข้างแรงมากที่แรงสุดๆ คงจะด่าครอบครัวว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้จับผู้ชายแล้วท้อง มันจี้ดนะคะ ค่อนข้างจะรู้สึกว่าไม่ได้รู้จักเรา แต่ตัดสินเราด้วยอะไร ซึ่งเราก็คุยกันตลอด สิ่งที่มันทำให้เราผ่านมาได้ก็คือตัวเขาด้วย ตัวครอบครัวด้วย

yv2H2S.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *