เปิดชีวิต ‘ศิธา ทิวารี’ แท้จริงคือพระเอกเก่า ก่อนชวดบท ‘โกโบริ’@

Uncategorized

เปิดชีวิต ‘ศิธา ทิวารี’ แท้จริงคือพระเอกเก่า ก่อนชวดบท ‘โกโบริ’@

ชวดบท ‘โกโบริ’ ให้ ‘โอ วรุฒ’ เสียบแทน!
‘ศิธา ทิวารี’ เผยสัมพันธ์แท้จริง ‘แซม ยุรนันท์’ ทิ้งอนาคตพระเอกประดับยศผู้พัน

หลังจากว่าที่นายกรัฐมนตรีฯ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และแกนนำ 8 พรรคการเมือง เลือกวันครบรอบ 9 ปี รัฐประหารโดย คสช. ร่วมลงนาม MOU เพื่อเตรียมจัดตั้งรัฐบาล

lpqim.md.jpg
lp7f0.md.jpg

พร้อมประกาศบันทึกความเข้าใจร่วมกันในการจัดตั้งรัฐบาล โดยมีทั้งหมด 23 ข้อ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ แต่ทว่าหลังจบการแถลงข่าวไป ก็สร้างความตกใจแก่ประชาชน
ของข้อบันทึกความเข้าใจร่วมกันในการจัดตั้งรัฐบาลเป็นอย่าง พร้อมพากันถกเถียงประเด็นดังกล่าวมากมาย แต่ในความตึงเครียดทางการเมืองนั้นก็ทำเอาบนโลกออนไลน์อึ้งไปตามๆ กัน

lpeVs.md.jpg

เมื่อหลายคนได้เลื่อนผ่าน TikTok เจอกับคลิปโมเมนต์สุดน่ารักของนักการเมืองชื่อดังอย่าง ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกฯ พรรคไทยสร้างไทย
ที่จู่ๆ ได้ไปเที่ยวร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน กทม. ก่อนถูกวัยรุ่นในร้านขอให้ขึ้นไปแจมกับนักร้อง และขอให้โชว์ลูกคอ

lpv4L.md.jpg

 

ทำเอานักท่องเที่ยวในร้านต่างพากันตบมือและกระโดดสนุกไปกับบทเพลงที่ศิธาร้องอีกด้วย นั่นคือเพลง “คุกเข่า” ของวง Cocktail

 

lpBYa.md.jpg
lpErP.md.jpg

เรียกได้ว่า นาทีนี้ฮอตไม่แพ้ใคร สำหรับ นาวาอากาศตรี ศิธา ทิวารี หรือ “ผู้พันปุ่น” แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หรือที่ตอนนี้ถูกในโซเชียลเรียกว่า “แด๊ดดี้ สายฟาด”

lpyjD.md.jpg
lpd9Q.md.jpg
lpurF.md.jpg

“สมัยก่อนเป็นนักบิน และเคยเป็นนักแสดงด้วย อันนั้นมันเป็นอุบัติเหตุมากกว่า คือ คุณแซม ยุรนันท์ เขามีศักดิ์เป็นพี่เขย คุณแซมเขาเป็นคนชวน แล้วแซมเป็นคนที่ดูแลตัวเองมาก
ปกติผู้กำกับสั่งอะไรก็ต้องเอาตามนั้น แต่แซมบอกว่าไม่ได้ครับ บทต้องเป็นอย่างนี้ ไปแก้บทเขา แล้วเวลาไปว่าเขา เฮ้ยแซม มึงเยอะขนาดนี้ใครจะมาจ้าง มันก็สวนมา ผมเยอะแบบนี้ผมถึงดูแลตัวเองมาจนทุกวันนี้

lpiLA.md.jpg

เข้าวงการส่วนหนึ่งก็เพราะแซมด้วย ในบท แซมเล่นคู่จินตหรา แล้วจินตหรามีแฟนเก่า ท้องด้วยกัน แล้วแฟนไปสงครามเป็นนักบินไปรบแล้วก็ตกซึ่งเขาเขียนบทเอาคนนั้นคนนี้มา
ความเยอะของพี่แซม ไม่ได้ครับ ถ้าบทนี้ผมมีตัวจริง เขาก็ชวนไป ผู้กำกับก็งงๆ แต่ก็ยอม ได้ไปเล่น พอเล่นเรื่องนี้ หลังจากนี้มันจะมีหนังคู่กรรม

lphwH.md.jpg

แล้วตอนนั้นคุณโอยังไม่เข้าวงการ เป็นนายแบบ แล้วเขาก็ดูบอกว่าอยากให้ผมไปเล่นอันนี้ได้ไหม คู่กรรม เขาบอกคาแรคเตอร์ได้เป็นทหาร คาแรคเตอร์ได้ แต่ผมจริตนักของการแสดงมันไม่ได้”

lpctV.md.jpg
lpIOd.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *