เปิดพฤติกรรม ‘โบว์ เบญจวรรณ’ เหตุรัก ‘ก๊อต’ ขาดสะบั้น

Uncategorized

เปิดพฤติกรรม ‘โบว์ เบญจวรรณ’ เหตุรัก ‘ก๊อต’ ขาดสะบั้น

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่ามากมายสำหรับเรื่องราวของคู่รักอายุความสัมพันธ์ 10 ปี ที่คลั่งรักหวานกันมากๆ อย่าง ก๊อต จิรายุ และ โบว์ เบญจวรรณ ที่จู่ๆ จบแบบฝ่ายหญิงออกมาร้องไห้หนักบอกยังงงยังมึนกับการบอกเลิกของฝ่ายชายที่จู่ๆ ก็หายๆ กันไป ทำเอาคนไปถล่มดราม่าด่าก๊อตกันอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Hau8Q.md.jpgHaB0F.md.jpg

ต่อมาน้องสาวของ “ก๊อต” ได้มีการเผยแชทการสนทนากับพี่ชาย หลังเกิดเรื่องราวขึ้นประมาณว่าตนไม่ใช่คนที่หายไปแบบไร้เหตุผล ที่ผ่านมามีการพูดคุยกันบ้างแล้ว

HaoFr.md.jpg

ซึ่งด้านผู้จัดการส่วนตัวของ “ก๊อต” ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่โพสต์ข้อความสนทนาทางไลน์กับ “ก๊อต”ผ่านโซเชียล โดยได้รับการเปิดเผยว่า ข้อความที่ไลน์คุยตนกับก๊อตแล้วนำมาลง IG น่าจะเป็นคำตอบของความรู้สึกของก๊อตในตอนนี้ได้ โดยปกติก๊อตก็ไม่ใช่คนออกมาพูดเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่สามารถลงดีเทลได้ แม้นักแสดงคนดังจะไม่ได้พูดอะไร แต่ส่วนตัวตนก็รับรู้ได้ว่า เรื่องดังกล่าวกระทบความรู้สึกของก๊อตเหมือนกัน

HadyC.md.jpgHaHaZ.md.jpgHathf.md.jpg

หลังประกาศข่าวช็อก เมื่อคู่รักหวานที่หลายคนอิจฉา อย่าง โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ กับอดีตแฟนหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรัก ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในหลากหลายมุม ทั้งยังมีการขุดคลิปในอดีตโยงสาเหตุรักร้าว

HaKX6.md.jpgHacha.md.jpgHalnj.md.jpg

โดยหลังฝ่ายหญิงร่ำไห้ถูกฝ่ายชายบอกเลิกไม่ทันตั้งตัว ดราม่าต่อเนื่องไม่พัก หลังชาวเน็ตแห่ขุดคลิปอดีตคู่รักจนกลายเป็นกระแสตีกลับ โบว์ เบญจวรรณ อีก แถมบอกเข้าใจ ก๊อต จิรายุ ที่เคยพูดในรายการหนึ่งคำว่า ใกล้กันจนดูแคลน หลัง ก๊อต ใช้ตะเกียบของตัวเองคีบซาลาเปาป้อน สาวโบว์ แต่ สาวโบว์ บอกว่า ทุเรศ เอาตะเกียบที่กินแล้ว ไม่เอาแล้ว ไอด้อนไลค์ยู

HaLHD.md.jpg

ล่าสุดสาวโบว์เจอดราม่าไม่ได้พักโดนกระแสตีกลับอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะไปทานอาหารร้านหนึ่ง เป็นเมนูผัดกะเพรา ที่เธอบอกว่าปกติไม่กินใบกะเพรา แต่ที่เนี่ยกินเพราะอร่อย และยังมีช็อตสาวโบว์ใช้ช้อนส่วนตัวตักน้ำซุป ทั้งที่มีช้อนกลางด้วย

HaqCV.md.jpg

หลังจากนั้นไม่นานชาวเน็ตก็วิจารณ์กันอย่างดุเดือดถึงสาวโบว์ว่าเพราะพฤติกรรมแบบนี้ ใครๆ ก็ทนไม่ได้ เป็นแฟนแต่ไม่ให้เกียรติ เหมาะสมแล้วที่โสด บ้างก็บอกว่าไปสะอาดคนเดียวอยู่เดียวดายไป แก่แล้วด้วย เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *