เป็นเรื่องจนได้ ต่าย ทิม กินข้าวพร้อมหน้า ช็อตแยกกลับเป็นดราม่า คนจ้องแต่ลูก ให้เกียรติครอบครัวนี้ด้วย

Uncategorized

แม้ว่าทั้งคู่จะยุติเส้นทางการเป็นสามีภรรยามานานแล้ว แต่ต่างคนต่างเป็นพ่อแม่ที่ดีให้กับน้องพิพิม สำหรับ ทิม พิธา และ ต่าย ชุติมา แต่ในวันที่ทิม พิธา กำลังจะก้าวเข้าสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง จึงมีคนจับตาคู่นี้ทุกฝีก้าว

ภาพจาก ไอจี tye.chutima

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้พาน้องพิพิมไปทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เป็นครอบครัวพร้อมหน้า แต่ดันเกิดดราม่าในขณะที่ทั้งคู่ต้องแยกกัน หลังจากที่ต่ายมาส่งทิมและน้องพิพิมตรงบันไดเลื่อน ซึ่งน้องพิพิมก็มองตามคุณแม่และทำหน้าเศร้า ๆ จนทิมต้องจับลูกไว้ แต่พอน้องมองเห็นกล้องที่มีคนถ่ายจากชั้น 2 น้องได้ทำหน้าตาปกติทันทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และทิมก็มองตามลูกพร้อมกับโบกมือให้กล้องด้วย

หลังจากที่ได้มีคลิปดังกล่าวออกไปต่างถูกวิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างหนัก โดยเฉพาะที่มีคนพูดถึงน้องที่ออกอาการโดยเฉพาะตอนที่คุณแม่ไม่มาด้วย เอ็นดูน้องมากน้องไม่อยากให้แม่ไป โดยเฉพาะชอตที่น้องมองตามแม่ยิ่งทำให้ใจพัง

ในขณะที่บางคนก็บอกว่า ทั้งทิมและต่ายตอนนี้อยู่ในสถานะที่ดีมาก ๆ อาจจะต้องถึงเวลาแล้วที่จะให้เกียรติทั้งสองคน และไม่ยุ่งวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ ปล่อยให้ทั้งสองคนได้ใช้ชีวิตกันไปในแบบที่ควรจะเป็น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *