เลิกแล้วแต่ยังซัพพอร์ต 5 อดีตคู่รักคนดัง แม้เลิกกันไปแล้วแต่ยังคอยซัพพอร์ตกันอยู่

Uncategorized

เลิกแล้วแต่ยังซัพพอร์ต 5 อดีตคู่รักคนดัง ที่เคยคบหากันบางรายแต่งงานมีลูกด้วยกันแล้ว แต่แม้จะเลิกรากันไป ยังคงมีสถานะดีๆให้กัน และยังคอยซัพพอร์ตกันและกันอยู่เสมอ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ทิม – ต่าย

เริ่มเปิดกันด้วยอดีตคู่รักคนดัง สำหรับ ทิม พิธา และ ต่าย ชุติมา ที่ทั้งสองก็เคยแต่งงานและมีลูกสาวด้วยกันแล้ว 1 คน แต่สุดท้ายความรักแบบสามีภรรยาก็ไปต่อด้วยกันไม่ได้ เลยทำให้ทั้งสองลดสถานะกัน แต่แม้จะเลิกราแยกทางกันแล้ว ก็ยังเลี้ยงลูกช่วยกันได้อยู่ ปัจจุบันทั้งสองเองก็ยังคงคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันอยู่เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน แม้ปัจจุบันหลังมีกระแสเรื่องการเลือกตั้งจะมีดราม่าที่สาวต่ายลงรูปซัพพอร์ตทิม พิธา แต่งานนี้เจ้าตัวเองก็ยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการตำแหน่งอะไรคืนเพราะรู้ว่าเราไม่เหมาะกับตรงนั้นอยู่แบบนี้แฮปปี้ดีกว่า และยังมีโซเชียลต่างขุดโพสต์เก่าๆของสาวต่าย ว่าเจ้าตัวแค่ซัพพอร์ตในฐานะพ่อแม่ของลูกเพียงเท่านั้น เป็นความสัมพันธ์ที่ซัพพอร์ตกันอย่างดีมากเลยจริงๆ

อเล็กซ์ – เต้ย

อดีตคู่รักที่ยังซัพพอร์ตกันและกันอยู่เสมอในทุกๆเรื่อง สำหรับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ เต้ย จรินทร์พร ที่ทั้งสองเคยคบหากันในช่วงหนึ่ง ก็ได้ชวนกันไปเรียนต่อปริญญาโทด้วยกันที่มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาสังคมศาสตร์สิ่งแวดล้อม เพราะอยากนำเอาความรู้มาใช้กับค่ายสิ่งแวดล้อมที่ทำอยู่ด้วยกัน แต่แม้หลังจากนั้นจะเลิกรากันไป ต่างคนต่างไปเรียนรู้รักครั้งใหม่ แต่ก็ยังรักษามิตรภาพความเป็นเพื่อนเอาไว้เหมือนเดิม ยังคงทำงานร่วมกันได้ และรักษาการเรียนจนปัจจุบันเรียนจบพร้อมกันในที่สุด

ตอง – มะนาว

แม้ความสัมพันธ์แบบในฐานะคนรักจะจบลงไปแล้ว สำหรับอดีตคู่รักที่คบหากันมา 10 กว่าปี อย่างตอง กวินทร์ และ มะนาว ศรศิลป์ ที่ทั้งสองแม้จะปิดฉากรักมาราธอนกันลงไป แต่ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีให้กันในฐานะเพื่อน และเมื่อถึงวันที่ตองได้สูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ มะนาวเองก็มาให้กำลังใจ เผยภาพสุดประทับใจด้วยการสวมกอดตอง ให้กำลังใจในระหว่างมาร่วมพิธีฌาปนกิจ พร้อมทั้งแคปชั่นให้กำลังใจเดินหน้ากันต่อไป

เอ – แตงกวา

หลังจากปิดฉากรักของอดีตคู่รักที่มีอายุห่างกัน 22 ปี สำหรับ เอ พศิน และ แตงกวา จิราพร ที่แม้จะมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน แต่ทั้งสองก็ไม่สามารถไปต่อแบบสามีภรรยาได้ เลยลดสถานะเหลือเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน แต่ยังอยู่บ้านหลังเดียวกันช่วยกันเลี้ยงลูกได้เหมือนเดิม แม้ทีแรกจะมีหลายๆคนบอกว่า สร้างภาพการอยู่ด้วยกันหรือไม่ แต่ปัจจุบันทั้งสองก็แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ใช่การสร้างภาพแบบที่คิดกันแต่อย่างใด กลายเป็นความสัมพันธ์แบบพี่ชายน้องชาย ที่คอยซัพพอร์ตกันทุกเรื่องมาโดยตลอด

ฟลุค – โบ

กลายเป็นความสัมพันธ์ที่หลายคนยังคงชื่นชมกันอยู่เสมอ ของอดีตคู่สามีภรรยา ฟลุค เกริกพล และ โบ ชญาดา ที่คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ ที่ได้แต่งงานมีลูกด้วยกันแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางกันไป แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ได้ดีไม่มีตกบกพร่อง จนปัจจุบันทั้งสองฝ่ายต่างก็มีครอบครัวใหม่กันแล้ว แต่แม้จะมีครอบครัวใหม่ ก็ยังมาเจอกันได้อยู่เสมอ กินข้าว ไปทำกิจกรรมครอบครัวด้วยกัน และยังเลี้ยงดูน้องอชิเติบโตมาด้วยกันเป็นอย่างดี เป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *