” เปิดภาพล่าสุด ชฎาพร รัตนากร อดีตนางแบบ วัย 52 ปี”@

Uncategorized

” เปิดภาพล่าสุด ชฎาพร รัตนากร อดีตนางแบบ วัย 52 ปี”@

อีกหนึ่งดารานักแสดงมากฝีมือแห่งยุคสมัยนั้นเลย สำหรับ ชฎาพร รัตนากร อดีตนางเอกแถวหน้าของทางช่อง 7 สี ที่เคยฝากผลงานให้ติดตามกันมากมายไม่ขาดสาย ก่อนจะห่างหายจากวงการไปตามกาลเวลา วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องภาพในวัย 52 ปีของเธอคนนี้กันค่ะ ยังสวยยังสาวไม่ทิ้งคราบนางเอกดังเลยนะ

เรียกได้ว่าเป็นดารา-นักแสดงและนางแบบมากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ คุณชฎาพร รัตนากร ดารา-นักแสดง ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมายาวนาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมาย

อดีตนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ที่เคยมีชื่อเสียงในช่วงยุค 90 เชื่อว่าชื่อของ ชฎาพร รัตนากร หรือ ดา ชฎาพร จะต้องเป็นชื่อแรก ๆ ที่หลายคนนั้นนึกถึงนางเอกที่มีใบหน้าสวยหวาน และสวยคมในคนเดียว ที่นับว่าเป็นนางเอกเบอร์ต้นในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ ทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถทางการแสดงที่ใครต่างชื่นชอบ

กษัตริยา สู่แสงตะวัน ในรอยรัก ตะวันทอแสง หัวใจเรือพ่วง มายาตะวัน รักเร่เร่ร้างรัก ไผ่แดง เบญจรงค์ห้าสี เป็นต้นถามว่าทำไมพี่หายจากวงการไป ตอนนั้นพี่หยุดชั่วคราว เพราะว่าพี่ทำนั่นทำนี่ของตัวเอง หลายอย่าง พอเริ่มทำแล้วพอดีเป็นช่วง 2 ปีแรก เหมือนพอเราไม่เคยทำมาก่อน

2 ปีแรกก็เลยเป็นช่วงที่เราต้องเฝ้า อบรม ดูแล ก็เป็นคนแรกที่เริ่มตอนอายุ 25 ถึงตอนนี้พี่ทำมาแล้ว 25 ปี มีอีกกระแสหนึ่ง มองว่าพอยุคสมัยเปลี่ยนไป บทที่ได้รับไม่ใช่นางเอก เป็นบทนางรอง ก็เลยไม่อยากเล่นแล้วหรือเปล่า อย่าพูดว่านางรองเลย ถ้าวัยพี่ส่วนใหญ่เขาจะไปเล่นตามวัย ความถูกต้องมันถูกต้องอยู่แล้ว ใครจะมาอยู่ตำแหน่งเป็นนางเอก

ดังนั้นพี่ไม่ได้เลือกว่ามันคือบทอะไร แต่พี่เลือกที่ว่ามันมีอะไรให้พี่เล่นหรือเปล่า ค่าตัวพี่แพง ต้องใช้พี่ให้คุ้ม อย่ามาเอาชื่อพี่ไปแล้วไม่มีอะไรให้เล่น พี่ไม่เอา พี่ว่าพี่ตั้งหลัก แห่งความไม่เที่ยงเนี่ยมานานแล้ว พี่พูดตลอดว่าคลื่นทุกคลื่นมันต้องเข้าฝั่งเสมอ ดังนั้นเมื่อเราเห็นตรงนี้ปุ๊บเราเลยเตรียมตัวตั้งแต่ 25 แล้ว เพื่อรองรับในวันแบบนี้

เพราะว่าถ้าจ่ายเงินต้องได้ทุกอย่างสมบูรณ์ หลายคนคิดว่าที่ไม่รับงาน เพราะว่าสบายแล้วหรือเปล่า มีคนดูแลแล้ว พอดีว่าสามารถมีเองได้ ก็สิ่งที่เราทำไว้มันก็รองรับเราในวันนี้อยู่แล้ว มันก็เป็นคำตอบอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมีใครเลี้ยง

เรื่องความรักคนที่เข้ามาก็มีหลายรูปแบบ ทั้งธรรมดา ไปจนถึงคนมีตำแหน่ง ก็มีหมด แต่เราอาจจะไม่ได้เวลคัมเท่าไหร่ มาทั้งแบบไม่รู้ว่าเราเป็นนักแสดงก็มีเคยมีคนที่เจอกันที่คอนเสิร์ต พี่เบิร์ด ส่งไลน์มาขับรถยี่ห้อนั้น ยี่ห้อนี้ เขาคงไม่รู้ว่าเราคือใครก็จะมีทุกรูปแบบ มันมีบางคนถามพี่ว่าไม่เอาเขาจริงๆ เหรอ

อันนี้ตอนนี้เป็นนักการเมือง พี่บอก พี่ไม่เอา เราก็เช็กหลายหูเลย พอเช็กไปเช็กมาถอยดีกว่า พี่ไม่ได้ให้ความสำคัญเรื่องแบบนี้เท่าไหร่ ถ้าเอามาแล้วไม่มีความสุขพี่ไม่เอา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *