ต่าย – ทิม กินข้าวพร้อมหน้า ชาวเน็ตจับผิดสีหน้าลูกสาวฝ่ายป้องโต้กลับทำไรให้เกียรติครอบครัวเขาด้วย

Uncategorized

 

 

เรียกได้ว่าทำอะไรก็ถูกจับตามอง ร่วมถึงเรื่องส่วนตัว สำหรับว่าที่ นายกรัฐมนตรี คนใหม่ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าแคดิเดตนายกรัฐมนตรี จากพรรคก้าวไกล ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะถูกจับตามองอยู่เสมอ ลามไปถึงเรื่องส่วนตัวและเรื่องครอบครัว

ทั้งสถานะความสัมพันธ์ในเรื่องของความรัก นอกจากนี้ก็ยังมีกระแสจิ้นระหว่าง ทิม พิธา และแอฟทักษอร รวมถึงอดีตภรรยาอย่างต่าย ชุติมา และในโลกออนไลน์ ก็มีแฟนคลับได้ทำการถ่ายคลิปช่วงขณะที่ ทิม พิธา ต่าย ชุติมา และน้องพิพิม

ที่แม้ว่าวันนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น จะมาถึงจุดที่ต่างคนต่างเป็นพ่อแม่ที่ดีให้กับ น้องพิพิม และยุติเส้นทางการเป็นสามีภรรยามานานแล้ว โดยคลิปดังกล่าวนั้นเผยให้เห็น ทั้งทิม ต่าย ก็ได้พาน้องพิพิมไปทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เป็นครอบครัวพร้อมหน้า

 

 

อีกทั้งยังมีคลิปช็อตที่ต่ายพาน้องพิพิมมาส่งให้ทิมก่อนจะเดินแยกออกไป และทิมกับน้องพิพิมที่ลงบันไดเลื่อนก็หันไปมองต่ายก่อนจะลงไปด้วย งานนี้กลับกลายเป็นว่า มีคนออกมาวิจารณ์เรื่องนี้กันมหาศาล

โดยเฉพาะที่มีคนพูดถึงน้องที่ออกอาการโดยเฉพาะตอนที่คุณแม่ไม่มาด้วย เอ็นดูน้องมากน้องไม่อยากให้แม่ไป โดยเฉพาะชอตที่น้องมองตามแม่ยิ่งทำให้ใจพัง ในขณะที่บางคนก็บอกว่า ทั้งทิมและต่ายตอนนี้อยู่ในสถานะที่ดีมาก ๆ อาจจะต้องถึงเวลาแล้วที่จะให้เกียรติทั้งสองคน และไม่ยุ่งวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่

ปล่อยให้ทั้งสองคนได้ใช้ชีวิตกันไปในแบบที่ควรจะเป็น หรือแม้กระทั่งไม่ควรไปกดดันสถานะของทั้งคู่ ให้เป็นเรื่องของอนาคต

 

 

โดยคอมเมนต์ก็จะมีอาทิ เช่น มองสายตาลูกที่มอง แม่แล้วคงจะเข้าใจเนาะ ต่อให้พวกแก มานั่งด่า นั่งสาป นั่งแซะแม่เค้าขนาด ไหน สุดท้ายลูกก็เลือกอยู่ข้างแม่เค้า อยู่ดี ไม่มีใครที่ไหนจะรักลูกเราได้เท่าแม่ ที่เบ่งคลอดออกมาเอง ก่อนจะพิมพ์อะไร ช่วยเพิ่มความเป็นคนลงไปสักนิด ผู้หญิง ด้วยกันอย่าดูถูกกัน

ในมุมของเราที่มีลูก คือ น้องแสดงออกว่า แม่ไม่มาด้วย นอกนั้น ไม่ขออกความเห็นค่ะ , เค้า Move on กันแล้ว จะสาว แต่ความเป็นครอบครัวทําหน้าที่ พ่อแม่ยังอยู่ไปตลอดชีวิต อนาคตเค้ากับ คืนดีหรือต่างคนต่างมีใหม่ก็ควรเคารพ เขาหน่อย เชียร์แต่พองาม , สาระแนสุดก็น่าจะพวก ชาวเน็ตทั้งหลาย เรื่องของเค้าเนอะ เค้าจะยังไงกันไม่ต้องมานั่งแก้ต่างให้เค้า เค้า2คนรู้ดีที่สุด ไปทำมาหากินจ้า

น้องพิพิมพ์ต้องการ ทั้งพ่อและแม่ เอ็นดูน้องอยากให้แม่ไปด้วย มาด้วยกันกับอดีต ภรรยา คนเมนท์กันท่าคุณพิธากันสุด ฤทธิ์ เค้าเคยเป็นครอบครัวเดียวกัน อาจเคยเกลียดกัน ไม่เข้าใจกัน แต่เค้าก็เป็น พ่อ แม่ ของลูกสาวเค้านะคะ เบาได้เบา

เมื่อไหร่สื่อกับชาวเน็ตบาง ส่วนจะเลิกยุ่งวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัวของ เขากันสักที ทําไมไม่ปล่อยให้เขาได้ใช้ ชีวิตอย่างมีความสุขโดยที่ไม่ต้องมีใคร เข้าไปยุ่งวุ่นวายอะไรกับเขา, เขาเคยไม่เข้าใจกัน ตอนนี้เข้าใจกันดีและรู้สึกดีต่อกันด้วย เขาแค่รู้ดีกันแค่สองคน คนอื่นนิยังไง ตั้งสติด้วย , ในฐานะลูก น้องก็ อยากอยู่ทั้งกับพ่อและแม่นั่นแหล่ะ จะ มองตามหลังก็ไม่เห็นแปลก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *