‘ปอย ตรีชฎา’ หลังวิวาห์เศรษฐี ชีวิตดุจเจ้าหญิง

Uncategorized

‘ปอย ตรีชฎา’ หลังวิวาห์เศรษฐี ชีวิตดุจเจ้าหญิง

“ปอย – ตรีชฎา เพชรรัตน์” เปิดใจกับสื่อครั้งแรก ความรักแฟนหนุ่ม “โอ๊ค – ภควา หงษ์หยก” เผยรู้จักมา 20 ปี เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน ชมฝ่ายชายน่ารัก ไร้ปัญหาบินทำงานต่างประเทศ เขินเพื่อนแซวเยอะ

FEHg5a.md.jpg

FEHchf.md.jpg

ซึ่งหนุ่มที่คว้าหัวใจสาว “ปอย” ไป ดีกรีไม่ธรรมดาเป็นนักธุรกิจและเป็นทายาท บ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นทั้งพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต ล่าสุด “ปอย” ก็ได้เล่าถึงเส้นทางความรักให้ฟังว่า

FEH2uv.md.jpg

FEHsRk.md.jpg

รวมถึงเล่าชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังว่า… “ปกติดีค่ะ ก็มีต้องปรับตัวนิดนึง มันเหมือนเรามีครอบครัวแล้ว พอเรามีครอบครัวม้นต่างจากสถานะที่เป็นแค่แฟน พอเป็นครอบครัวเราจะต้องมีความอดทนมากขี้น มีการคิดถึงอนาคตมากขี้น เราเองก็คิดถึงอนาคตกันอยู่แล้วก่อนที่จะตกลงปลงใจกันทั้งสองคน แต่มันก็มีในเรื่องที่เราคาดไม่ถึงหลายๆ เรื่อง ต้องมีการวางแผนไว้ก่อนกันไว้พอสมควร ซึ่งปอยก็รู้สึกสนุกดี”

FEHPYl.md.jpg

FEHDVe.md.jpg

เผยไม่มีเคล็บลับพิชิตใจครอบครัวชาวจีน มองอาจจะเพราะเป็นครอบครัวที่มีวัฒนธรรม รากเหง้าเดียวกัน “ไม่ได้เรียกว่าพิชิตใจ ครอบครัวปอยเองก็เป็นชาวจีนด้วยเหมือนกัน เรามีรากเหง้าเหมือนกัน เราก็จะเข้าใจว่าวัฒนธรรมหรืออะไรที่เราควรจะต้องระมัดระวัง อย่างพี่โอ๊คเองเวลาที่เขาจะเข้ามาสู่ขอปอย เขาก็เข้าทางผู้ใหญ่ก่อน

FEHiVq.md.jpg

FEHxYz.md.jpg

FEHoEt.md.jpg

ยังไม่ชินกับสถานะสามี ภรรยา และไม่อยากพยายามทำตัวเป็นแม่บ้านแม่เรือน แต่เลือกจะโชว์ด้านที่แย่ของตัวเองมากกว่า “ไม่เลย ไม่ต้องทำอะไรเลย จริงๆ ปอยก็เป็นคนทำอยู่แล้ว แต่อะไรก็แล้วแต่ที่เรารูัสึกว่าเราต้องพยายามมากขึ้นเราจะไม่ทำ

FEHQi8.md.jpg

FEHUuR.md.jpg

เรามีการโชว์ด้านดาร์กไซต์กันตั้งแต่วันแรกเลย ก็ไม่รู้ว่าหลังจากนี้มันจะมีหรือเปล่า เท่าที่ในชีวิตปอยได้สั่งสมมา ปอยได้โชว์ไปหมดแล้ว พี่โอ๊คก็เช่นกัน

FEHEwu.md.jpg

FEHODZ.md.jpg

พอสถานะมันเปลี่ยนไปแล้ว ความรู้สึกคือไม่ค่อยชิน ก็จะมีการแชร์ให้เขาฟังว่าความรู้สึกที่เราไม่ค่อยชินมันแปลกไหม เขาก็บอกว่าบางครั้งเขาก็รู้สึก แต่เขาไม่ค่อยเท่าปอย ปอยจะมากกว่า ปอยยังพูดเลยว่าคนอื่นเขาชอบเรียกสามีภรรยา แต่เราเรียกแฟนก้นเหมือนเดิมได้ไหม”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *