เอกชัย ศรีวิชัย ร้องเพลงอยู่ดีๆ แต่กลับโดนว่า ฟังเสียงหมาหอนดีกว่า

Uncategorized

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.66 เพจ คนลูกทุ่ง เอกชัย ศรีวิชัย หัวร้อน เจอเมนต์แรง ฟังเสียงหมาดีกว่า นั่งไลฟ์ผ่านแอพพลิเคชั่นฮอตอย่าง Tiktok ของตัวเองอยู่ดี ๆ สำหรับขุนพลเพลงใต้ เอก เอกชัย ศรีวิชัย ที่มักจะทักทายแฟนๆ ผ่านช่องทางดังกล่าว แต่เมื่อเช้าวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

ขณะที่ เอกชัย นั่งทานข้าวไปด้วย ไลฟ์คุยกับแฟนๆ ในโลกออนไลน์ไปด้วย ก็มีคอมเมนต์ทำ ขุนพลเพลงใต้ถึงกับเดือดแบบปุด ๆ เลยทีเดียว จนต้องขอสวนกับแบบจุก ๆ ไม่ต่างกัน พร้อมฝากข้อคิดเตือนสติให้ได้พิจารณากัน โดยเรื่องราวเกิดขึ้นขณะที่ เอกชัย ศรีวิชัย และคุณแยม ได้เปิด Tiktok Live ตอนทานเข้าและกำลังแสดงมุมมองในหลากหลายประเด็นทั้งเรื่องความเห็นต่าง การเมือง รวมถึงข่าวการแก้ไขเรื่อง 112 และก็มีแฟนๆ เข้ามาทักทายอย่างต่อเนื่องผ่านการคอมเมนต์ ซึ่งมีคุณแยม นั่งอ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ คอยบอกเอกชัย

แต่ว่ามีคอมเม้นต์หนึ่งที่ไม่น่ารัก ที่โผล่เข้ามาบอกว่า ฟังเพลงเอกชัยฟังเสียงหมาหอนดีกว่า ทำให้คุณแยมถึงกับชี้ไปที่โทรศัพท์เลยทีเดียว พร้อมบอก เอกชัย ว่ามีคอเมนต์ดังกล่าวเข้ามา โดยขุนพลเพลงใต้ ก็ตอกกลับแบบนิ่ม ๆ เป็นสำเนียงใต้ทันทีว่า เป็นอย่างนี้แหละแยม คนที่เป็นหมา มันก็จะฟังหมาหอน มันฟังคนไม่ออกหรอก เห็นมั้ยขนาดไม่ชอบยังเข้ามาดู เอกชัย พูดไปพร้อมกับทานข้าวไป เหมือนเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีอารมณ์ โกรธ ร้อนแรงแต่อย่างใด จากนั้นก็คุยประเด็นในการเมืองกันต่อที่ค้างไว้

ขอบคุณ ภาพจาก akechai_101005

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *