บ้านสวน ‘ท็อป ดารณีนุช’ ใช้ชีวิตเรียบง่าย หลังส่งลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา”

Uncategorized

บ้านสวน ‘ท็อป ดารณีนุช’ ใช้ชีวิตเรียบง่าย หลังส่งลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา”

เรียกได้ว่าเข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับลูกชายของ ท็อป ดาราณีนุช ล่าสุดท็อปได้ออกมาโพสต์ภาพเเละข้อความว่า

F88wVn.jpg

อีกหนึ่งครอบครัวที่มีพระคุณและเมตตาต่อครอบครัวเราเสมอมาคือครอบครัว”บุณยะจินดา” กราบขอบคุณคุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดาที่

F884il.jpg

ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวอวยพร ในพิธีมงคลสมรสของลูกกั๊ท-ลูกเกรซ ท่าน ให้ข้อคิดไว้ว่าการเป็นคู่ชีวิตจะไปไหนมาไหนให้บอกกันไว้

F88zSe.jpg

ไม่ใช่ว่าหวงแต่เพื่อจะได้ไม่ให้อีกฝ่ายหนึ่งคอยห่วง และเป็นกังวล นี่คือความไว้ใจระหว่างกันในชีวิตคู่ เช่นคู่ ของท่านกับท่านพจน์ ที่ครองรัก

F88SVt.jpg

กันมา 50 ปีจนเสียชีวิตจากกันไปกราบขอบคุณคุณหญิง @khunyingkokeow คุณดาว @daonarongdej คุณเอ อย่างสูงค่ะ หลังจากนั้น

F88gM1.jpg

ดาว ณรงค์เดช ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า คุณแม่เจ้าบ่าวสวยมากค่ะ ขอแสดงความยินดีพี่ท็อป เป็นงานมงคลสมรสที่อบอุ่นมากๆค่ะ ขอบพระคุณที่

F88ThQ.jpg

ให้เกียรติครอบครัวดาวได้มีโอกาสมาร่วมงานสำคัญในวันนี้นะคะ love u ka โดยทางด้าน “ท็อป ดารณีนุช” สุดภาคภูมิใจ หลังเห็นลูกชายเป็น

F88tES.jpg

ฝั่งเป็นฝา โดย “ท็อป ดารณีนุช” ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า เกิดมาครั้งหนึ่งในชีวิต ได้ทำหน้าที่ของแม่ในทุกช่วงเวลาของชีวิตลูกมาเสมอ…ทำจากหัวใจ

F885Eb.jpg

จากนี้ไปจะมีผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่รักลูกอย่างที่แม่รัก โดยในงานมีเพื่อนนักแสดงในวงการบันเทิงอย่างมากมายไปร่วมเป็นสักขีพยานรัก อาทิเช่น

F88hwE.jpg

“นีโน่ เมทนี”, “แหม่ม จินตหรา”, “ชุ ชุดาภา”, “กิ๊ก สุวัจนี”, “เสนาลิง”, “หน่อย บุษกร” และคนอื่นอีกมากมาย เลยทีเดียวเชียว

F88BIv.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *