ถูกมาหลายงวด สาวมาแก้บน เผยเลขเซียมซี องค์หญิงมณฑาทิพย์

Uncategorized

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ล่าสุดที่วัดบางกุ้ง บรรยากาศก่อนวันหวยออกเป็นไปอย่างคึกคัก จุด ที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อมาขอแล้วจะมีโชค มีลาภติดไม้ติดมือกลับบ้าน อยู่บริเวณด้านหลังโบสถ์ปรกโพธิ์ คือ ศาลแม่นางไม้มณฑาทิพย์ หรือ องค์หญิงมณฑาทิพย์ (จันทร์เจ้า) เพราะขึ้นชื่อเรื่องของานได้งาน ขอเลขเด็ดก็สมดั่งใจกันมาหลายคนแล้วเช่นกัน

นางวาสนา ใบสมุทร อายุ 49 ปี เจ้าร้านหมูกระทะ ชาว จ.สมุทรสาคร นำพานเครื่องสำอางเพื่อถวายให้แก่องค์หญิงมณฑาทิพย์ (จันทร์เจ้า) หลังจากที่ก่อนหน้านี้มาขอเลขเด็ดแล้วถูกทุกงวด ล่าสุดงวดที่ผ่านมาได้เลข 99 กลับไปก็ปรากฏว่าถูกรางวัลจริงๆ โดยหลังจากที่ถวายเครื่องสำอางแล้ว ได้เขย่าเซียมซีเพื่อหาเลขเด็ด โดยครั้งแรกได้เลข 6 ส่วนครั้งที่ 2 ไม้เซียมซีกระเด็นออกมา 2 อันน่าอัศจรรย์เป็นเลข 85 ทั้งคู่

นางวาสนา กล่าวว่า ตนมาแล้วหลายครั้งพอกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อพุทธนิลมณีเสร็จ ก็ไม่พลาดขอเลขเด็ดและขอให้ธุรกิจรุ่งเรืองกับองค์หญิงมณฑาทิพย์บริเวณหลังโบสถ์ปรกโพธิ์ ซึ่งพอกลับไปธุรกิจร้านหมูกระทะที่ทำอยู่ก็มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนจำนวนมาก ล่าสุดงวดที่ผ่านมาได้เลข 99 ก็ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวตรงๆ วันนี้จึงนำเครื่องสำอางมาถวายเพื่อให้องค์หญิงสวยสง่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *