‘ท็อป ดารณีนุช’ แม่เลี้ยงเดี่ยว ส่งลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา

Uncategorized

‘ท็อป ดารณีนุช’ แม่เลี้ยงเดี่ยว ส่งลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา

พาดหัวข่าว เลี้ยงเดี่ยวจนลูกได้ดี ภูมิใจลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา ‘ท็อป ดารณีนุช’ เดินส่งลูกเข้าพิธี เผยนาทีแก๊งค์แม่ๆเต้นยับในงานแต่งท็อป ดารณีนุช สุดปลื้มปริ่ม ทำหน้าที่แม่เดินส่งลูกชายคนเล็กเข้าพิธีแต่งงาน สายตาแม่บ่งบอกทุกความรู้สึกหลังเห็นลูกเป็นฝั่งเป็นฝา เรียกได้ว่างานนี้ทำเอา “ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ” ปลื้มปริ่มสุดๆ

F80nfn.md.jpg

F80r5g.md.jpg

ในฐานะแม่หลังลูกชายคนเล็ก “กั๊ท กฤณ” เข้าพิธีวิวาห์แฟนสาว โดยทางด้าน “ท็อป ดารณีนุช” ได้เดินส่งลูกชายเข้าพิธีแต่งงานด้วยความภูมิใจ

F80uJS.md.jpg

F80PIN.md.jpg

โดยในงานมีเพื่อนนักแสดงในวงการบันเทิงอย่างมากมายไปร่วมเป็นสักขีพยานรัก อาทิเช่น “นีโน่ เมทนี”, “แหม่ม จินตหรา”, “ชุ ชุดาภา”, “กิ๊ก สุวัจนี”, “เสนาลิง”, “หน่อย บุษกร” และคนอื่นอีกมากมาย

F80Dgv.md.jpg

F802tV.md.jpg

โดยทางด้าน “ท็อป ดารณีนุช” สุดภาคภูมิใจ หลังเห็นลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา โดย “ท็อป ดารณีนุช” ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า เกิดมาครั้งหนึ่งในชีวิต ได้ทำหน้าที่ของแม่ในทุกช่วงเวลาของชีวิตลูกมาเสมอ…ทำจากหัวใจ จากนี้ไปจะมีผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่รักลูกอย่างที่แม่รัก
F805GP.md.jpg

F80qlI.md.jpg

โดยบรรยากาศพิธีฉลองงานแต่งของ “กั๊ท กฤณ” ลูกชาย “ท็อป ดารณีนุช” จัดขึ้นที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตันกรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมาก

F80Oft.md.jpg

ท่ามกลางเพื่อนๆ ของแม่ที่มาอวยพรหลานๆกันอย่างคึกคัก อาทิ ก้อง ปิยะ , โอ๊ต วรวุฒิ , ผัดไท ดีใจ , เสนาลิง , ใหญ่ ฝันดี , นีโน่ เมทนี , ตุ๊ก ญาณี , ชุ ชุดาภาเป็นต้น พร้อมเผยภาพปาร์ตี้แก้งแม่ๆเต้นกันอย่างเมามันส์
F80bqe.md.jpg

สำหรับประวัติ “กั๊ท กฤณ” เคยคว้าปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 สาขาการจัดการโรงแรม จากวิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยศิลปากรแล้ว ทั้งยังได้มาเปิดธุรกิจ “ครองกรุง ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟ”

F80jHl.md.jpg

ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง และเมื่อไม่นานมานี้ “ท็อป ดารณีนุช” ได้เปิดใจถึงลูกชาย หลังจากลูกชายคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ว่ายินดีกับลูกทั้งสองคนมากๆ ที่กำลังจะก้าวออกไปจากอกแม่เพื่อมีครอบครัวของตัวเอง
F80ACE.md.jpg

และยังอวยพรให้ลูกสร้างครอบครัวได้อย่างสง่างามใช้สติปัญญา เจริญเมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา ให้เป็นหลักใหญ่นำพาชีวิตครอบครัวในอนาคต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *