ชิงชิง คริษฐา มูฟออนเปิดตัวแฟนใหม่ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา หลังเลิกกับดารารุ่นพี่

Uncategorized

หลังจากที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม นัท อติรุจ ออกมายอมรับว่าชอบนักแสดงสาว ชิงชิง คริษฐา จนเอาชนะใจได้สำเร็จเลื่อนขั้นใช้สถานะแฟน ก็ดูเหมือนทุกอย่างจะราบรื่นไปได้ด้วยดี แต่ก่อนหน้านี้ถูกแฟนๆ โฟกัสที่ความสัมพันธ์อีกครั้ง หลังแฟนๆ สังเกตุว่าพักหลังๆ

ทั้งคู่ไม่ค่อยจะลงรูปคู่และหวานเหมือนเก่าในโซเชียลซะเลย สาวชิงชิงก็ได้เจ้าตัวได้เปิดใจว่า ไม่ได้คุยกันในสถานะแฟนมาพักใหญ่แล้ว และตอนนี้โสดค่ะ ไม่ได้แฮปปี้เท่าไหร่ แต่ก็โอเคขึ้นแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังเป็นพี่น้อง ติดต่อคุยกันบ้าง

ล่าสุด ชิงชิง คริษฐา ได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ผ่านอินสตาแกรม @kkharittha ลงภาพคู่กับหวานใจพร้อมแคปชั่นว่า ค่อยๆเติบโตและเรียนรู้ไปด้วยกันนะคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ ซึ่งหวานใจคนใหม่นี้ก็ไม่ธรรมดาโปรไฟล์เริ่ดไม่เบา

ซึ่งหนุ่มตี๋หน้าตาดีคนนี้ มีชื่อว่า ปิง สุรกิจ เป็นหัวหน้าเชฟ พิธีกรรายการโทรทัศน์ กรรมการ ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการด้านอาหารคอลัมนิสต์ สไตลิสต์อาหาร ที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตามาบ้างจากบทบาทพิธีกร

รายการ Fin’s kitchen อาหารจานหล่อ และ กรรมการ การตัดสิน The Great Thai Bake Off ถือว่ามีหน้าที่การงานที่ดีและเหมาะสมกันอย่างมากเลยล่ะค่ะ ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมาก

ขอขอบคุณภาพจาก kkharitth

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *