กระจ่างขึ้นเรื่อยๆ ตามไม่ปล่อย หมอธวัชชัย คาด แตงโม นิดา เจอโคลนในปอด อาจไม่ได้เสียชีวิตแบบปกติ

Uncategorized

จากกรณีข่าวการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตหลังจากพลักตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งต่อมาก็ยังมีหลายคนที่ยังสงสัยปมการเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดวันที่ 13 ธันวาคม 2565 เฟสบุ๊คของอีตคุณหมอศัลยแพทย์ที่ชื่อ Tavatchai Kanchanarin ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ไม่มีขวาน มีแต่โคลนในปอดและกระเพาะ ลองไปรีวิวเคสจมแม่น้ำเจ้าพระยาตายดูซิว่า มีรายไหนเจอโคลนในปอดและกระเพาะอาหารบ้าง แล้ว search เคสที่ผลชันสูตรพบว่า มีโคลนในปอด หลอดลม ปาก กระเพาะอาหาร ทั้งของไทยและต่างประเทศ ดูซิว่า สถานที่เกิดเหตุตรงไหน และ สาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร

– ด.ญ. ศศิพิมพ์ แซ่ลิ้ม พบโคลนในปอดและกระเพาะ

– Alan Brown พบโคลนในปอด

– Joshua Chunilall พบโคลนในปาก หลอดลม และปอด

– อีกหลายๆเคส ที่เป็น homicide drowning แล้วเคส ด.ญ.ศศิพิมพ์ ผลการชันสูตรก็ระบุไม่ได้ว่าเกิดจากการจับกดน้ำ หรือ โยนลงน้ำ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก Tavatchai Kanchanarin

ภาพจาก Tavatchai Kanchanarin

ภาพจาก Tavatchai Kanchanarin

ซึ่งก่อนหน้านี้ยังโพสต์ต่ออีกว่า โคลนมาได้ไง ตอนที่ 1 / 3 วันที่เจอร่างน้องแตงโม พบโคลนที่ผม ใบหน้า ในปาก แผ่นหลัง เสื้อ ผ้าที่คลุม ซึ่งผลการชันสูตรก็พบโคลนในปอด หลอดลม และ กระเพาะอาหาร แพทย์นิติเวชสรุปว่า เสียชีวิตจากการจมน้ำ

โพสต์ดังกล่าว

โคลนมาได้ไง ตอนที่ 2 / 3 การสำรวจแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณจุดตก GPS เวลา 22:34:10 ตามที่ตำรวจแถลงการณ์ พบว่าพื้นก้นแม่น้ำบริเวณนั้น “มีแต่ทรายไม่มีโคลน ระดับความลึก 8-20 เมตร (ร่องน้ำลึกสุด) และ ทีมนักประดาน้ำได้เก็บตัวอย่างบริเวณดังกล่าว

โคลนมาได้ไง ตอนที่ 3 / 3 การสำรวจแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณจุดพบร่าง ตามที่ตำรวจแถลงการณ์ พบว่าพื้นก้นแม่น้ำบริเวณนั้น มีแต่ทราย ไม่มีโคลน ระดับความลึก 10-22 เมตร (ร่องน้ำลึกสุด) และทีมนักประดาน้ำได้เก็บตัวอย่างบริเวณดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งโพสต์ต่อมาเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจโดยได้ระบุข้อความว่า จากการชันสูตรเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย (Joshua Chunilall) พบ โคลนในปาก ลำคอ หลอดลม และปอดทั้งสองข้างแพทย์ (Dr. Vivekanand Brijmohan) สรุปว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ จากการสำลัก ถ้าใครสนใจข่าวนี้ Keywords = Joshua Chunilall + murder เดี๋ยวจะหาเคสอื่นๆ ที่เป็น Homicide Drowning มาเล่าให้ฟังอีก ฝากแชร์ให้ข้าราชการขบวนการยุติธรรมของไทย อ่านด้วยครับ

ภาพจาก Tavatchai Kanchanarin

ภาพจาก Tavatchai Kanchanarin

ภาพจาก Tavatchai Kanchanarin

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *