พาชมอาณาจักร​ไร่องุ่น สุพรรษา​เนื่องภิรมย์ บนพื้นที่1,200ไร่

Uncategorized

พาชมอาณาจักร​ไร่องุ่น สุพรรษา​เนื่องภิรมย์ บนพื้นที่1,200ไร่

ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดามาก ๆ แม้จะมียศสูงก็ตาม แต่ไม่เคยโอ้ออวดแถมยังเป็นผู้ชายในฝันของสาว ๆ เพราะนอกจากจะเก่งและลห่อแล้ว ยังไม่ดื่มไม่เที่ยว เพียงเพราะต้องการดูแลภรรยาและลูกให้ดีที่สุดสำหรับ ผู้พันเบิร์ด ทหารรับใช้ชาติและพระเอกหนังพันล้าน

ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสามารถ แต่เรื่องครอบครัวและชีวิตความเป็นอยู่ในฐานะพ่อและสามีของเขานั้น ก็ดีไม่แพ้บทบาทในละครเลยจริง ๆ สำหรับคนที่หลายๆคนรู้จักกันดีคือ พันเอก วันชนะ สวัสดี ที่เป็นผู้รับบท พระนเรศวร ในภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชและยังมี อีกหนึ่งบทบาทในการเป็นคุณพ่อของ น้องวิน ลูกชายสุดที่รัก ไม่บ่อยนักที่ผู้พันเบิร์ด จะเล่าถึงเรื่องราวในครอบครัวและความน่ารักของลูกชายที่ก่อนหน้านี้เคยยอมรับว่า น้องวินอายุ 7 ขวบ แล้ว อยากมีน้องให้ลูกชายอีกหนึ่งคน และกำลังพยายาม มองถึงวิธีวิทยาศาสตร์บ้าง แต่ขอใช้วิธีธรรมชาติก่อน


ความรักกับ ปาม วรินยา ภรรยานั้น “เป็นความรักที่เกิดขึ้นตั้งแต่ ป.6 ครับ ตอนนั้นปามอยู่ ป.5 แล้วผมก็ชอบเขา ถึงกับประกาศกับเพื่อนๆว่า เดี๋ยวเราจะแต่งงานกับน้องคนนี้นะ แต่ตอนนั้นปามเขาไม่ชอบผม เพราะถูกเพื่อนๆ ล้อเรื่องที่ผมไปชอบเขา จนเรียนจบแยกย้ายกันไป มีโอกาสได้มาเจอกัน โดยแม้จะมียศใหญ่แค่ไหน เขาก็ไม่เคยคิดฟุ้งเฟ้อไปกับสิ่งของนอกกาย เพราะผู้พันเบิร์ดอาศัยบ้านหลังเล็ก ๆ ที่มีเนื้อที่เพียง 86 ตารางวา เท่านั้น โดยให้เห็นผลว่าต้องการความเป็นส่วนตัว และไม่ได้ต้องการความหรูหราใด ๆ ขอเพียงแค่มีบ้าน หลังเล็ก ๆ ได้อาศัยอบู่กับลูก ๆ และภรรยาสุดที่รักก็เพียงพอแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *