อายมาก สรยุทธ โดนแกงกลางรายการสด เอามือปิดหน้าแทบไม่ทัน

Uncategorized

วันที่ 8 มิถุนายน 2566 รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ตอนหนึ่ง แฟนรายการเรียกร้องให้นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พูดถึงกรณี ITV ทำให้นายสรยุทธกล่าวถึงความหลังสมัยทำงานที่นั่นว่า “ผมเคยเป็นนักวิเคราะห์ข่าวมือสมัครเล่นไอทีวีนะ สมัยที่น้องไบรท์ยังเด็กอยู่”

ขณะที่น้องไบรท์ กล่าวเสริมว่า “ไบรท์ก็ด้วย สมัยนั้นพี่ยุทธจะใส่เสื้อเชิ้ตแล้วพับแขนขึ้นมา ผมพี่ยุทธก็จะตก ๆ” พร้อมกับทำท่าเลียนแบบนายสรยุทธไปด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะถามว่า “น้องไบรท์เชื่อว่าพี่วางแผนไหม” น้องไบรท์ตอบว่า “ไม่”

สุดท้ายนายสรยุทธ เฉลยว่า “มันเป็นแบบนั้นจริง ๆ สมัยนี้อาจจะเห็นใส่ขาสั้น ยุคนั้นอาจจะไม่ปราดเปรียวขนาดนี้ มันเป็นห้องกองบรรณาธิการเดอะ เนชั่น ข้างหลังจะมีคนไทย ต่างชาติเพียบ พี่ก็จะไปนั่ง แล้วเห็นฉากหลังเป็นคนพิมพ์งาน ก่อนจัดรายการพี่จะไปเข้าห้องน้ำ เอาโฟมที่ซื้อมาฉีดแล้วประใส่ ฉะนั้นผมจะเรียบแปร้เลย ทำเอง หน้าไม่แต่ง นั่น !”

ทันใดนั้นเอง ทีมงานกรรมกรข่าวก็เปิดภาพนายสรยุทธ สมัยทำอยู่ที่ไอทีวีมาประกอบไปด้วย ทำเอานายสรยุทธเอามือกุมขมับ ปิดหน้า ก่อนกล่าวว่า “เอาลงมา ๆ อย่าเล่นแบบนี้” จากนั้นภาพก็หายไป

ส่วนน้องไบรท์ กล่าวเสริมว่า “ภาพจำของพี่ยุทธจะเป็นอีกแบบหนึ่ง ไม่ใช่แบบนี้” นายสรยุทธ กล่าวเสริมว่า “ภาพนี้เป็นช่วงวิเคราะห์ข่าวค่ำ รายการนี้เรตติ้งเป็นอันดับ 2 ของสถานีเลย เพราะมันสั้น ประมาณ 5 นาที แล้วคนโยนมาคือ นายกิตติ สิงหาปัด ส่วนอันดับ 1 คือ การถ่ายทอดสดออกรางวัลลอตเตอรี่ ไอทีวีถ่ายเป็นเจ้าแรก เรตติ้งดีมาก”

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตเมื่อเห็นภาพนายสรยุทธ ก็ไปหาภาพน้องไบรท์สมัยทำงานอยู่ที่ไอทีวี ช่วงข่าวเที่ยงวัยทีน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *