เปิดภาพ แคท อาทิติยา สมัยเป็น นางงาม บอกเลยไม่ธรรมดา

Uncategorized

กลายเป็นดาวเด่นในวงการบันเทิงไปแล้วสำหรับ แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก นักร้องลูกทุ่งสาว และนางสาวไทยชลบุรีปี 2566 ซึ่งล่าสุด สาวแคทได้แจ้งข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบว่า ได้เลื่อนยศเป็น ร้อยตำรวจเอกหญิง ประดับดาว 3 ดวงบนบ่าเป็น ผู้กองแคท เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวได้โพสต์ภาพความสำเร็จและเขียนข้อความว่า เป็นผู้กองแล้วน้าาาา ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อปี 1 กันยายน 2564 สาวแคทได้โพสต์ภาพที่ทำให้ครอบครัวภาคภูมิใจเลื่อนยศเป็น ร้อยตำรวจตรีหญิง หรือ หมวดแคท ไปหมาดๆ โดยเขียนแคปชั่นระบุยศ และสังกัดว่า ดาวประดับบนบ่าแล้วนะคะ เป็นหมวดแล้วน้าาา ว่าที่ ร้อยตำรวจตรีหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก รองสารวัตรกลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สังกัด สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ณ วันพุธ ที่ 1 กันยายน พ.ศ.2564 ขอบคุณพ่อกับแม่ ที่เป็นกำลังใจให้แคทมาโดยตลอด ท้อบ้าง เหนื่อย ผิดหวังบ้าง แต่วันนี้แคททำสำเร็จแล้วนะและจะตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดค่ะ

เรียกได้ว่า สาวแคทเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานอย่างรวดเร็ว ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปแสดงความยินดีกันจำนวนมาก ต่างบอกว่า เติบโตแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *