ปันปัน สุทัตตา เปิดใจเล่าเคยสร้างวีรกรรมแสบ จนคนในวงการเอือม

Uncategorized

ทริปนี้หวานมาก เมื่อก่อนหน้านี้นักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ควงแฟนหนุ่ม ไบร์ท อนันต์ ชวนอวดทริปหวานเเพ็คกระเป๋าไปดูบอลโลกถึงประเทศกาตาร์ ที่สนาม Al Bayt Stadium โดยได้เข้าไปดูถึง 2 แมชท์ใหญ่คือ ฝรั่งเศสกับอังกฤษ และ อาร์เจนติน่ากับเนเธอร์แลนด์

ล่าสุด สาวปันปันได้เล่าวีรกรรมสุดแสบในวัยเด็กผ่านรายการ คุยแซ่บshow เผยว่าทีมงานนั่นได้ตั้งฉายาให้เพราะว่าตอนเด็กไม่ธรรมดามาก ฉายาตั้งแต่เด็กเลย เด็กเປຣຕ อันนี้หนูไปถามพี่เลี้ยงตัวเองที่พาไปแคสงานตอนเด็กๆ เราก็จะเจอช่างแต่งหน้า ช่างทำผมเยอะ

แล้วปันเป็นคนซน อยู่ไม่นิ่ง พอไปแต่งหน้าก็จะดุกดิกตลอด กว่าเขาจะแต่งหน้าเสร็จต้องเอาคนมาจับหัว 3 คน ช่างแต่งหน้าก็จะเรียกว่า เด็กเປຣຕมาอีกแล้ว แต่เขาพูดเป็นมุขขำๆ แต่เหมือนหนูอาจจะจำฝังใจมา

อากาศร้อนนี่ไม่ต้องห่วงเลยตั้งแต่เด็กจนตอนนี้ก็ไม่ทน ไม่ชอบอากาศร้อน แต่เรารู้ตัวเองตอน พอเล่าคือหนูไม่ได้ทำจริงจัง ทำตลกๆ เหมือนเป็นเด็กซน เช่น เหมือนเรื่องที่เขาเล่าให้ฟัง สมมติ ปันเห็นบันไดก็จะเดินไปปืนบันได

มุดบันได เอาหัวไปติดบันไดเลย เป็นเด็กอยู่ไม่สุข ไม่นั่งเฉยๆ พอเบรกปุ๊บก็จะไปขี่คอคนนู้น คนนี้แล้วตอนเด็กๆ เป็นคนชอบตุ๊ด ช่างหน้า ช่างผมไง ก็จะเดินไปเล่น ไปกอดแขนเขา ไปเกาะเขาตลอดเวลา จนเขาแบบรำคาญเรา

ขอขอบคุณภาพจาก punpun_sutatta

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *