‘อ๊อฟชนะพล’ฟุ้งรัก2ปีนางเอกร่วมช่องเผยซีนเด็ด’ฮาน่าลีวิส

Uncategorized

‘อ๊อฟชนะพล’ฟุ้งรัก2ปีนางเอกร่วมช่องเผยซีนเด็ด’ฮาน่าลีวิส

เผยข่าวดีวิวาห์ เตรียมมีทายาทคนแรก!?‘อ๊อฟ ชนะพล’ ฟุ้งรัก 2 ปีนางเอกร่วมช่อง เผยซีนเด็ด ‘ฮาน่า ลีวิส’ดีกรีหวานไม่เคยตก นางเอกสาว ฮาน่า ลีวิส กับแฟนหนุ่มพระเอกรุ่นพี่ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา ที่หมั่นเติมความหวาน ว่างปุ๊บก็ให้เวลากันแถมหนุ่ม อ๊อฟ ยังแสดงความรักลงรูปคู่ผ่านไอจีบ่อยๆเลยถูกมองว่าคลั่งรักทั้งคู่ แถมช่วงนี้ยังมีโอกาสได้เห็นโมเมนต์หวานของทั้งคู่บ่อยขึ้น จนหลายคนนั้นต่างลุ้นว่ากำลังจะมีข่าวดีเรื่องวิวาห์เร็ว ๆ นี้

d8sQr.md.jpg

d81DZ.md.jpg

หรือเปล่าอ๊อฟ ได้อัปเดตความรัก ว่า “ตอนนี้แฮปปี้มาก เราเป็นกำลังใจให้กัน ช่วงนี้ทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ ถ่ายละคร 2 เรื่อง พอมีเวลาได้เจอกัน ก็จะเติมความหวานให้กันตลอดเวลา คบกันมา 2 ปีแล้วเวลาที่ออกกองทำงานแทบจะไม่ได้คุยกันเลย ก็พยายามหาเวลามาเจอกันบ่อยๆ เวลาเราเหนื่อยเราก็อยากได้กำลังใจจากคนพิเศษของเราสำหรับทริปเที่ยวทะเล หลายคนบอกว่าคลั่งรัก มันคือความสุขเล็กๆ น้อยๆ ของผม เวลาทำอะไรก็

d8VqR.md.jpg

d89Uf.md.jpg

จะเต็มที่ โพสต์รูปในโซเชียลคนก็จะรู้สึกลุ้น และมีความสุขกับเราไปด้วยเราคบกันมาแทบจะไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย เรื่องงานเข้าใจกัน นิสัยก็คล้ายกัน มีเรื่องที่ปรับคือลุคให้ดูทันสมัยขึ้น เสื้อผ้าหน้าผม ให้ดูเด็กลง ส่วนใหญ่น้องเป็นคนจัดแจงให้ ตอนแรกก็เขินๆ เหมือนกันแต่พอฟีดแบคกลับมาว่าดูเด็กลง ก็มั่นใจมากขึ้น” เรื่องวิวาห์ผมปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลา พร้อมเมื่อไหร่ก็แต่ง เราก็เห็นหลายคู่ที่รู้จักกันแล้วแต่งเลย คบไม่ถึงปีก็แต่ง

d8Jpj.md.jpg

d8kK6.md.jpg

คบไม่ถึงปีก็มีน้องแต่ผมเห็นคนเรา มีรักก็มีเลิก มันก็เลยทำให้ผมคิดว่าเรื่องการแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่ ถามว่าเคยคุยกันบ้างมั้ย คือมีแต่หยอกกันมากกว่า แต่ส่วนมากเป็นเพื่อนที่แซว เพราะว่าเพื่อนเขาแต่งงานกันไปเยอะแล้วบางคนก็มีน้องกันแล้ว ส่วนตัวผมไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวาย น้องเองก็เช่นกัน ถ้ามันลงตัวก็ค่อยว่ากัน ผมค่อนข้างที่จะละเอียดและปรับตัว เอาประสบการณ์จากการผิดพลาดจากความรักครั้งก่อน มาปรับให้ดีที่สุดแต่

d8bPD.md.jpg

d8tUa.md.jpg

โชคดีว่าครั้งนี้ผมแทบไม่ต้องปรับตัวเอง เป็นตัวเองเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ณแม่ผมถามถึง เพราะว่าคุณแม่ไม่ได้เลี้ยงหลานเลย ก็อยากมีครับ แต่ถ้ามีก็อยากมีเวลาให้เขาผมอยากเลี้ยงลูกเอง ถ้าจังหวะที่เราพร้อม เวลามีแล้ว เราก็ต้องเบรกงานนิดหนึ่งเพื่อไปเลี้ยงลูกเอง (อีกสักกี่ปีแต่งงาน?) ไม่กล้าพูดแล้ว ปล่อยให้ระยะเวลาที่มันเหมาะสมกับเราจริงๆ”ด้าน ฮาน่า เผยว่า “ถามว่าคุยกันเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง ก็มีคุยค่ะ จริงๆเหมือนคุยกัน

d8RRV.md.jpg

d8pSC.md.jpg

เล่นๆ แบบถ้าเกิดอนาคตเป็นแบบนี้ เราจะเป็นฟีลนั้น ก็วางไว้ไม่เกิน 5 ปี เพราะตอนนี้ฮาน่าก็เลข 3 แล้วคือเราก็มองเรื่องอนาคตการใช้ชีวิตในวงการ เวลานี้เรายังเป็นนางเอกอยู่ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสอีกแค่ไหน ตัวฮาน่าไม่ได้ยึดติดกับบทนางเอกนะคะ พอดีว่าตอนนี้เราโชคดีที่มีงานเข้ามา

d8FdF.md.jpg

ต่อเนื่องมันก็เลยทำให้เราไม่มีช่องว่างที่จะไปคิดตรงนั้น มันก็จะมีเหมือนกันที่คิดว่าเราควรจะทำตรงนี้ต่อไปก่อน แต่ก็แอบมีคิดวางแผนอนาคตเอาไว้บ้าง จริงๆคือถ้าตอนไหนก็ตอนนั้นเอาง่ายๆว่าคือเมื่อไหร่ที่เฮียมาขอ? ใช่ค่ะ สำหรับหนูหนูก็คิดว่าหนูก็พร้อม แต่ถ้างานยังคาอยู่ก็ต้องรอจังหวะ แต่การมาขอก่อนก็ไม่ติด เรากำหนดวันแต่งได้อยู่แล้ว”

d83kQ.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *