เปิด 8 ชายอดีตรัก ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ที่คบด้วยหลังโลดแล่นในวงการ 29 ปี

Uncategorized

เปิด 8 ชายอดีตรัก ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ที่คบด้วยหลังโลดแล่นในวงการ 29 ปี

เปิด 8 ชายอดีตรัก ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ที่คบด้วยหลังโลดแล่นในวงการ 29 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ใครหลายคนชื่นชอบและใครหลายคนให้ความสนใจมากในขณะนี้สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

ปัจจุบันอายุ 36 ปี เกิดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2529 เป็นบุตรคนเล็กจากทั้งหมดสามคนของสมาน กับสรินยา ไชยเดช

มีพี่ชายอีกสองคน โดยสาวพิ้งกี้ สาวิกา มีสายไทย, อังกฤษ, จีน, มอญ และปากีสถาน อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ทั้งนี้เธอเองนั้นผ่านอะไรในชีวิตมามากมาย โดยไม่เว้นมากระทั่งความรักที่ไม่ได้เรียบง่าย โดยในระยะเวลาที่เธอโลดแล่นในวงการ

กว่า 29 ปี เธอนั้นผ่านอดีตรักมาถึง 8 คน โดย วันนี้เราจะพามาย้อนรอยรักร้ๅวของนางเอกสาวพิ้งกี้ที่ผ่านมา ไม่เคยสมหวังเลยสักครั้ง

แถมยังเคยมีข่าวฉๅวเป็นมือที่ 3 ระหว่าง สามี ของนักแสดงรุ่นพี่สาวธัญญ่า เป็นประเด็นข้ามปีวันนี้จะขอรวบรวมรายชื่อบรรดา หนุ่มๆ

ที่เคยตกเป็นข่าวกับ สาวกี้ มาให้ดูกัน เริ่มที่คนที่ 1 คือ เบนซ์ นิพิธ ฮันเก้ นายแบบหนุ่มลูกครึ่ง อดีตนักแสดงในสังกัด ‘กันตนๅ’ สังกัดเดียวกันกับ ‘สาวกี้’ ที่มีข่าวว่า คบหากันอยู่ระยะหนึ่ง

ตั้งแต่สมัยที่’สาวกี้’ เพิ่งเริ่มโด่งดัง ในฐานะ ‘นางเอกตอนโต’ หลังมีผลงานในฐานะ’นักแสดงเด้ก’ มาหลายปี แต่เป็นข่าวด้วยกันไม่เท่าไหร่ ข่าวระหว่าง พิ้งกี้ และ เบนซ์ นิพิธ

ก็มีอันต้องเงียบหายไป ตามระยะเวลา คนที่ 2 พระเอกหนุ่มสุดฮอต อั้ม อธิชาติ รักครั้งนี้ดูจะราบรื่น ถึงขนาดมีข่าวจะร่วมหอลงโรงกันเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่เกี่ยวก้อยคบกันมาเกือบ 2 ปี

แต่สุดท้ายรักก็จบลงทั้งคู่ให้เหตุผลว่าเวลาไม่ตรงกันเป็นการเลิกกันแบบคลุมเคลือ 3.สงกรานต์ เตชะณรงค์สาวพิ้งกี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลัง

ซุ่มปลุกต้นรักกับไฮโซผู้สืบสกุลโบนันซ่าอย่างหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ แต่งานนี้ดูเหมือนว่า พิ้งกี้ จะออกตัวแรงให้สัมภาษณ์สื่อว่ากำลังดู

ใจปลูกต้นรักกับ สงกรานต์ ซึ่งผิดกับแต่ฝ่ายชายที่ให้สัมภาษณ์ว่า แค่รู้จักกันเฉยๆ งานนี้ก็ทำเอาสาวพิ้งกี้เงิบไปเลยทีเดียว ไม่นานสงกรานต์ก็

ประกาศกำลังคบกับสาวแอฟ ทักษอร 4.เป๊ก สัญชัย พิ้งกี้ ตกเป็นข่าวพัวพันเป็นมือที่ 3 กับหนุ่มเป๊ก สัญชัย สามีของนางเอกรุ่นพี่ ธัญญ่า

ธัญญาเรศ โดนแเผยคลิปเสียงออกมาประจๅนกัน พิ้งกี้ถึงขั้นโดนแบ นงานจากวงการบันเทิงไปเลยทีเดียว ต่อมา คนที่5 หนุ่มไมค์ พิรัชต์

มีข่าวออกมาว่าเธอนั้นกำลังคบกันกับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ แต่ทั้งคู่ก็ได้บอกกับทางสื่อว่า ทั้งสองเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น คนที่ 6 นั่นคือ แบงค์ แบล็ค วานิลลา

หนุ่มแบงค์เพิ่งเลิกรากับสาวเบลล์ เกิร์ลรี่เบอรี่ไม่นานนักก็มีภาพหลุดของสาวพิ้งกี้และหนุ่มแบงค์ ควงกันไปดูหนังหลุดออกมา ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า

สาวพิ้งกี้น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้หนุ่มแบงค์กับสาวเบลเลิกกันแน่นอน ต่อมาคนที่ 7 คือพอล มิชิโอะ สาวพิ้งกี้ได้ควงออกงานเปิดตัวครั้งแรกในงานนๅฏราช

ครั้งที่ 4 ซึ่งดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่ก็น่าจะจบลงกันได้สวย แต่สุดท้ายสาวพิ้งกี้ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกกับหนุ่มลูกครึ่งไปแล้ว และคนสุดท้าย

คนที่ 8 นั่นคือคนรักที่ถึงขั้นแต่งงานกัน นั่นคือ เพชร อิทธิ ที่สุดท้ายไปไม่รอด เกิดรักร้าว ประกาศหย่ๅขาดกันจนถึงปัจจุบันอีกด้วยนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *