หนิง ปณิตา หวั่นคนเข้าใจผิด เปิดหน้าค่าตามือที่ 3 แบบชัด ๆ เผยอาจจะถูกฟ้องกลับ

Uncategorized

ทำเอากระแสร้อนแรงมากขึ้นไปอีกโดยเมื่อค่ำคืนวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนิง ปณิตา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ตื่นขึ้นมากลางดึก เพราะเพื่อนส่งข่าวด้านล่างนี้มา ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ชี้แจงนะคะ รูปบนทางขวามือคือ หลานสาว ที่สนิทที่สุดของหนิงค่ะ มีการนำรูปหลานสาวหนิงมาลง (จริง ๆ มีรูปอีกเยอะเลยที่สามารถนำมาลงได้นะคะ)

คลิป

หนิงเกรงว่าจะทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจผิดกันค่ะว่า รูปนี้คือคู่กรณีของหนิง หลานหนิงกำลังเป็นวัยรุ่นและอยู่ในวัยเรียนที่ต้องยอมรับว่าสังคมเราทุกวันนี้กำลังเสพโซเชียลอย่างหนักมาก หลานและครอบครัวหลานซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของหนิง ไม่ควรจะต้องมาเกี่ยวและโดนกระทบในเรื่องนี้เลยค่ะ ขอโทษหลานสาวและครอบครัวด้วยค่ะที่ต้องเข้ามาพัวพันและอาจทำให้โดนเข้าใจผิด และเพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิด ที่ถูกต้องคือรูปล่างค่ะ

ก็ถือว่าเป็นการเปิดหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นภาพของมือที่สามแบบชัดๆ และจากประเด็นดังกล่าว ทำให้หณิงนั้นออกมาเปิดใจในรายการ แจงเปิดหน้ามือที่3 เหตุต้องปกป้องหลานสาวไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ไหว้อย่าลากคนอื่นมาเกี่ยวข้องให้บานปลาย

หลังจากมีบางสำนักข่าวลงรูปผิดโดยการนำรูปหลานสาวที่ถ่ายคู่กับ จิน จรินทร์ อดีตสามี หนิง ปณิตา ไปเผยแพร่แล้วสื่อให้คนเข้าใจผิด กระทั่ง หนิง ต้องออกมาโพสต์เคลียร์ด้วยการลงรูปเปิดหน้าสาวคู่กรณีบุคคลที่สาม

โดยหนิงกล่าวว่า เมื่อ 2 วันก่อน คุณแม่ของหลานโทรหาหนิงตอนกลางคืน เราเข้าไปดูรูปในไลน์ก็ตกใจไม่น้อย เพราะว่าแม่เขาได้รับรูปนี้มาจากแม่ๆโรงเรียนอื่น เพราะมีการชวนให้เข้าใจผิดว่าหลานเป็นบุคคลที่3 ทำไมจงใจไปใช้รูปนั้น แล้วเขายังเป็นเยาวชนอยู่ควรต้องเบลอหน้าเด็กวัยรุ่นวัยเรียน

ตอนที่เห็นเรารู้สึกตกใจและได้โทรศัพท์หา จิน แต่ติดต่อเขาไม่ได้ ติดต่อเขาไม่ได้เป็นอาทิตย์แล้ว จึงตัดสินใจเพื่อไม่ให้คนเข้าใจผิด มาโดนวังวนแบบนี้อีก หนิง เป็นคนเปิดเองดีกว่า ไม่ได้ตัดสินใจด้วยอารมณ์ ถ้าเขาจะฟ้องหนิง กับเด็กที่เป็นหลานหนิงเขาต้องเจอกับอะไร ที่เขาจะต้องไปนั่งอธิบาย ซึ่งก็มีคนที่เชื่อ และไม่เชื่อ ในมุมครอบครัวเขาจะโดนคนเข้ามาถาม

ฉันขอโทษจากใจที่ต้องลากมาพัวพันเรื่องนี้ ส่วนที่ลงภาพบุคคลที่3ไปจะมีผลต่อคดีไหม ทางตัวหนิงเองได้คุยกับทนายแล้ว ทนายกล่าวว่า เขาอาจจะฟ้อง หนิง ได้ แต่ หนิง ไม่กังวลเพราะต้องปกป้องหลานที่คนเข้าใจผิด พยายามปรึกษา จิน แล้ว แต่ไม่ได้รับการปรึกษา

กรณีมีกระแสบุคคลที่3จะฟ้องโซเชียลที่เอารูปเขาไปลงนั้น ตอนนี้เรื่องค่อนข้างแรง ขอบคุณคนที่มาซัพพอร์ตหนิง เรื่องนี้เป็นเรื่องของ หนิง กับ บุคคลที่3 หนิง ยกมือไหว้บุคคลที่3 ผ่านสื่อ พร้อมบอกว่า มันเป็นเรื่องของคุณกับหนิง

ถ้าคุณจะทำอะไร ถ้าจะฟ้องอะไรก็แล้วแต่ คุณมาฟ้องหนิง จัดการที่หนิงคนเดียว อย่าไปจัดการบุคคลอื่นๆ ให้เรื่องราวต้องบานปลาย ทั้งคนที่รู้จัก ไม่รู้จัก ถ้าใครถูกฟ้อง หนิง จะออกโรงปกป้องเขาเอง ถ้าจะจัดการมาจัดการที่หนิงคนเดียว อย่าลากคนอื่นมาเกี่ยวข้อง มาเคลียร์กับหนิงเองดีกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *