เพจดังเผย ดราม่าน้ำปลาร้า มั่นใจว่าเรื่องนี้ไม่มีคนดี เหลี่ยมตัดเหลี่ยมแน่นอน สนุกมาก

Uncategorized

เรียกได้ว่ากลายที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับเรื่องราวของ เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า กับแม่ค้าออนไลน์คนดัง เมื่อคุณกบและคุณต่าย เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าชื่อดังในภาคอีสาน ออกมาบอกว่าโดนพิมรี่พายโกง ลงทุนเงินไปเป็นจำนวนมาก สร้างโรงงาน ส่งน้ำปลาร้าให้ แต่พอผลิตออกมาแล้วพิมรี่พายไม่เอา จนติดหนี้ติดสิน ซ้ำมีประเด็นเรื่องการสวมฉลากสินค้า โดยนำฉลากที่พิมรี่พายเป็นคนออก ระบุว่าผลิตสินค้าที่โรงงานของทั้งคู่ ไปสวมให้โรงงานอื่นนั้น โดยก่อนหน้านี้ คุณต่าย เผยว่าส่งสินค้าล็อตแรกให้พิมรี่พาย 1 เมษายน 2564 ซึ่งจ่ายเงินครบไม่มีหนี้คงค้าง แต่ล็อตที่ 2 จ้างผลิต 60,000 ขวด พิมรี่พายกลับไม่เอา มาแคนเซิลของก่อนจะขึ้นรถ

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 คุณต่าย เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า ได้ออกมาเปิดภาพหลักฐานที่ได้รับจากชาวโซเชียล ในประเด็นเรื่องถูกสวมฉลากสินค้า โดยพบว่าที่ขวดน้ำปลาร้าดังกล่าว มีการใช้ฉลากซึ่งระบุว่าเป็นสินค้าที่ผลิตโดยโรงงานของตัวเอง แต่เมื่อดูวันผลิตใต้ฝา พบว่าเป็นสินค้าที่ผลิตวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 โดยเมื่อได้ดูภาพ ฉลากสินค้ากับฝาขวด คุณต่ายยืนยันได้ทันทีว่าไม่ใช่สินค้าที่โรงงานของตัวเองเป็นผู้ผลิต พร้อมขอให้เจ้าของขวดปลาร้าดังกล่าวส่งหลักฐานมาให้ รวมถึงหากใครมีหลักฐานเพิ่มเติมก็สามารถส่งมาได้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานสำหรับการต่อสู้ในศาล

ส่วนทางด้านของพิมรี่พายเมื่อ วันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา พิมรี่พายร้องไห้กลางไลฟ์ในแคมเปญโปรโมชั่น 7.7 น้อยใจชาวเน็ตด่าแรงตลอดหลายวันที่ผ่านมา วอนขอให้ชาวเน็ตอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน รอดูตอนจบกันก่อน โดยกล่าวในไลฟ์ว่า พิมเลิกลั่ก เพราะทนายไม่ให้พูด ทุกครั้งที่มีดราม่า พิมไม่เคยกลัวเลย ไม่เคยหวั่นเลย เพราะออกจากปากพิมมันเกิดจากพิมทำตัวเอง แต่ครั้งนี้มันไม่ได้มาจากการกระทำของพิม จำเอาไว้ในดีเมื่อความจริงปรากฏหลับตาแล้วก็ขอโทษพิมหรืออโหสิกรรมให้กันแล้วกัน

ล่าสุด ทางด้านเพจ ตลาดล่างอัปเกรด ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *