เปิดภาพโรงงานนน้ำปลาร้าคุณกบ หลังถูกพิมรี่พายบอกว่าไม่ได้มาตราฐาน

Uncategorized

จากกรณี เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าของโรงงานผลิตน้ำปลาร้าแห่งหนึ่ง ได้มีการอ้างว่า ถูกแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย ว่าจ้างให้โรงงานผลิตน้ำปลาร้าแล้วไม่รับสินค้า จนกลายเป็นหนี้กว่า 13 ล้านบาท จากที่จะจ้างผลิตน้ำปลาร้าเป็นล้านขวด กลายเป็นว่าพิมรี่พายรับไปแค่ 30,000 ขวดเท่านั้น

ทั้ง ๆ ที่คุณกบลงทุนสร้างโรงงานใหม่ เพื่อผลิตน้ำปลาร้าส่งให้พิมรี่พายคนเดียว ซึ่งคุณกบได้ไปกู้เงินมา 10 ล้านบาท แถมตลอดเวลาที่สร้างโรงงานขึ้นมานั้น ก็มีการอัปเดตให้พิมรี่พายทราบความคืบหน้าตลอด โดยที่คุณกบเป็นคนออกเงินเองทั้งหมด ตั้งแต่เงินลงทุน รถขนของ วัตถุดิบ และยังไม่มีการเก็บเงินใด ๆ จากพิมรี่พายเลย

ต่อมา ทางด้านพิมรี่พาย ได้ชี้แจงว่า เพราะสินค้าไม่ได้มาตรฐานตามที่ตกลง แล้วตนจะรับเพื่อเอาออกมาขายได้อย่างไร ยืนยัน ไม่ได้ติดหนี้ใคร มาเสนอขาย วอนขอให้ชาวเน็ตอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน รอดูตอนจบกันก่อน ตอนนี้ทนายไม่ให้พูด ครั้งนี้มันไม่ได้มาจากการกระทำของพิม จำเอาไว้ในดีเมื่อความจริงปรากฏ หลับตาแล้วก็ขอโทษพิมหรืออโหสิกรรมให้กันแล้วกัน

ด้านพิธีกรรายการคนดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้พาเจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าทั้งสองท่าน คือ คุณกบ และคุณต่าย ไปพบกับทนายไพศาล เพื่อให้ช่วยเหลือจัดการเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งต่อมา ทนายไพศาล

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ได้มีการโพสต์คลิป เผยภาพโรงงานน้ำปลาร้าของคุณกบ ซึ่งเห็นขั้นตอนการผลิตในโรงงาน พร้อมทั้งยังมีการรับรองมาตรฐานจากหลายหน่วยงาน ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์กันเป็นจำนวนมาก มองว่า โรงงานมีมาตรฐาน และสะอาด ทำเอาหลายคนพร้อมที่จะช่วยเหลือ โดยการอุดหนุนน้ำปลาร้าจากคุณกบอีกด้วย

ขณะที่โลกโซเชียลบางส่วนกลับมองว่า หนุ่ม กรรชัย กำลังเข้าข้าง พิมรี่พาย ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า หลายคนเข้าใจว่าผมนำเสนอรายการวันนี้ แบบไม่เป็นกลาง ยืนยันไม่ใช่อย่างนั้น

ภาพจาก รายการโหนกระแส

มีข้อเท็จจริงบางอย่างที่ไม่สามารถพูดออกอากาศไปได้ เข้าใจว่าคนอยากให้ผมด่า พิมรี่พาย ผมก็อยากด่านะ แต่ผมด่าแล้วผมถูกฟ้องใครมาช่วยผม ผมอยากด่ามากเลยไปทำกับเขาแบบนี้ไม่ได้นะ

ภาพจาก เฟซบุ๊กพิมรี่พายขายทุกอย่าง

มาด่าผมว่าไม่เหมือนเดิม สนิทพิมรี่พายสิ ผมไม่ได้สนิทกับพิมรี่พาย ผมกับเขายังมีปัญหาด้วยกันด้วยซ้ำ ผมบอกเลย เรื่องขายอะไร ผมก็ไม่ได้เข้าข้างเขา พอผมบอกให้ช่วยรวบรัด ก็มาด่าผมไปให้เขารวบรัด ซึ่งเวลามี 30 นาที ทุกคนคาดหวัง แต่อยากให้เข้าใจผมด้วย ผมก็พยายามช่วยเขาทุกอย่าง แต่บางเรื่องพูดไม่ได้ พูดให้คุณสะใจไม่ได้ เพราะคุณสะใจ ผมอาจจะถูกฟ้องได้

ภาพจาก รายการข่าวใส่ไข่

คนที่พูดหรือด่าอะไรโดยไม่ดูข้อกฎหมาย ผมก็ลำบากใจจริง ๆ แต่ก็อยากจะทำให้ อยากด่าให้ ใครผิดผมก็อยากจะด่า แต่ยังไม่เห็นประโยชน์ที่ผมด่า พิมรี่พาย แล้วผมถูกฟ้อง เรื่องนี้กระบวนการอยู่ที่ผู้เสียหายไปจัดการ แล้วมันก็มีทางจัดการด้วย

ภาพจาก รายการข่าวใส่ไข่

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *