กาย รัชชานนท์ เปิดใจหลังถูกดราม่า เลี้ยงลูกติดดินเกินไป ไม่ให้ลูกเลือกกิน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมาก สำหรับคู่รัก ฮารุ สุประกอบ กับสามีหนุ่ม กาย รัชชานนท์ ที่เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเพราะมีลูกๆ ที่น่ารักทั้ง 3 คนอย่าง น้องคิริน, น้องไนร่า และ น้องเอเดน มาเป็นโซ่คล้องใจเติมเต็มความรักให้เต็มเปี่ยมอยู่เสมอ

โดยครอบครัวนี้ ตั้งใจที่อยากจะสอนให้ลูกๆ ได้เรียนรู้วิธีการหารายได้ในหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงเข้าใจคุณค่าของเงิน แต่ทว่ากลับมีชาวโซเชียลบางส่วนที่มองว่ากิจกรรมดังกล่าวเป็นเพียงแค่การสร้างภาพของสมาชิกครอบครัวสุประกอบ

ล่าสุด หนุ่มกายเปิดใจผ่านรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์ทาง เผยสไตล์การเลี้ยงลูกที่ติดดินเลี้ยงแบบง่ายๆ จนมีกระแสดราม่าเลี้ยงลูกติดดินเกินไปหรือเปล่า หนุ่มกายบอกว่า ก็แบบนี้มันสนุก ไม่รู้จะอธิบายยังไง บางทีชีวิตแบบไฮโซมันก็ไม่ได้สนุกทุกอย่างเสมอไป

บางอย่างที่เราสามารถรีแลค ผ่อนคลาย มันไม่จำเป็นต้องแพง เพราะฉะนั้นผมไม่เห็นความสำคัญของแบบนั้น แต่ว่าสำหรับคนที่พูดแบบนั้นลองใช้ชีวิตไฮโซดูก็ได้ครับว่ามันเป็นแบบไหน แล้วคุณสามารถอยู่แบบนั้นได้ตลอดเวลาจริงไหม

ถ้าได้ก็เป็นสิทธิ์ของคุณ ไม่ได้หมายความว่ามันไม่ดี แต่มันอาจจะไม่ได้เหมาะกับกาย ฮารุ แล้วก็ครอบครัวของเราแค่นั้นเอง อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้รอบครัวหนุ่มกายด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก guyratchanont

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnewsv

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *