จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ เปิดใจ ภรรยาหลวงโผล่งานหมั้น ช้ำใจถูกหลอกเป็นบ้านเล็ก

Uncategorized

ไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้แน่นอน เพลงฮิต เพลงดังเมื่อหลายสิบปีก่อนที่ทำให้แจ้งเกิด จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ จากนางเอกลิเก ที่หันมาจับไมค์ไฟส่องหน้าเป็นนักร้องลูกทุ่งมืออาชีพ และโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงบ้านเรามาตลอด แต่ใครจะไปรู้ว่า ชีวิตการเป็นลิเกเงินล้านของเธอ

มันไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หลายๆคนวาดภาพไว้ เพราะเธอเคยลำบากถึงขั้นกินข้าวคลุกกับน้ำมันหมูมาแล้ว ล่าสุด จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ เปิดใจเผยเรื่องราวความรัก รายการ โต๊ะหนูแหม่ม ว่าถูกหลอกให้เป็นภรรยาน้อย รู้ตัวตอนหมั้นเพราะภรรยาหลวงโผล่ในงาน

เล่าว่า ตนนั้นถึงขั้นจะหมั้นกับหนุ่มคนหนึ่ง เขาชอบตนถึงขั้นไปขอหมั้น มีวันหมั้นซื้อของเตรียมไว้เรียบร้อย ภรรยาเขามา ก็รู้ทันทีว่ามีภรรยาแล้ว ส่วนใหญ่คนมีครอบครัวแล้วจะมาชอบ แต่เขามีเมียแล้วตนก็ไม่เอา มีทั้งคนมีตำแหน่งมียศ มีสี มาจีบ

เคยมีหนุ่มคนหนึ่งมาจีบ เขาบอกว่าเขาสามารถ เขาเป็นอิสลาม เขาสามารถมีภรรยาได้หลายคน เราก็คิดว่าเอ๊ะหรือว่าเราจะเป็นภรรยาที่สอง ก็ไม่เป็นไร สรุปแล้วภรรยาคนนั้นท้อง ไม่เอาอีกแล้ว ไม่ได้ซิ ถ้าคนมีแต่แฟนหรือว่ามีภรรยาได้หลาย ๆ คนเราโอเคนะ

ถือว่าคุณเป็นอิสลาม แต่ถ้าภรรยาคุณท้อง ตัดสินใจบ๊ายบายเพราะเห็นใจในลูกผู้หญิงด้วยกัน ถ้าเกิดว่าแฟนเขารับเราได้ เรารักเขาทั้งคู่เราสามารถจะปรองดองกันได้ แต่พอมีเด็กอ่ะ เราเห็นแก่เด็ก ไม่เอา ไม่ได้ คุณจะมีแม่หลายคนไม่ได้ เรารู้สึกแบบนั้นนะ

ขอขอบคุณภาพจาก jingreedkhaow

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *