บ้านไม้เก่า ‘ราโมน่า ซาโนลารี่’ ถูกสงสัยสีผม-ตาไม่เหมือนพ่อ

Uncategorized

บ้านไม้เก่า ‘ราโมน่า ซาโนลารี่’ ถูกสงสัยสีผม-ตาไม่เหมือนพ่อ

ถูกสงสัย! สีผม-ตาไม่เหมือนพ่อ
บ้านไม้เก่า ‘ราโมน่า ซาโนลารี่’ ลาวงการแต่งสามีเศรษฐี เป็นคุณนายเลี้ยงลูก 3 ที่เมืองนอก

อดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 “ราโมน่า ซาโนลารี่” ที่วันนี้ควงลูกสาววัยหนึ่งขวบ “น้องโนลิ” มาเปิดตัวครั้งแรก พร้อมเคลียร์ข่ๅวเมาท์ลูกสาวหน้าตาไม่เหมือนพ่อ

แล้วอะไรที่ทำให้ต้องขายอพาร์ทเมนท์สุดหรูใจกลางมหานครนิวยอร์ก โดยเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่อง วัน31

จริงเหรอลูกสาวคนนี้เฝ้ารอมา 20 ปี ราโมน่า : ใช่ คือตอนที่แต่งงานใหม่ ๆ อยู่นิวยอร์ก คุยกับสามีเรื่องชื่อลูก แต่ก็ไม่เคยได้ลูกสาวสักที

พอปีที่แล้วย้ายบ้านจากนิวยอร์กออกมานอกนิวยอร์กนิดหนึ่ง ตอนแรกเริ่มจากหมาก่อน คุยกับสามีว่าเลี้ยงหมากันไหม สามีบอกว่าเดี๋ยวว่ากันอีกที

แต่สุดท้ายเราบอกว่าอย่าหมๅเลย ลองมีลูกเลยไหม ตอนแรกสามีบอกว่าหยุดที่ 2 คน คงไม่เอาแล้วแต่เราก็อ้อนไป อ้อนมา เขาก็บอกว่าได้

ลูกชายทั้ง 2 คนหล่อเข้ม แล้วคนนี้มายังไงหัวสีทองด้วย สามีมีผมสีทองไหม ราโมน่า : ไม่ทองค่ะ ลูกชายบอกว่าใช่ครูสอนเทนนิสหรือเปล่า

ลูกล้อ คือพ่อโมนาผมบลอนด์ ตาเขียว ส่วนแม่สามีผมบลอนด์ตาฟ้า อย่างว่ายีนส์ด้อยของ 2 คนมาเจอกันได้ลูกฝรั่งมาตาเขียว ตาออกเทาๆ

แต่เชื่อว่ามีคนเม้าท์ว่าที่ออกจากวงการ เพราะได้สามีเป็นมหาเศรษฐี ราโมน่า : คือตอนที่แต่งงานกันเขาไม่ได้เป็นมหาเศรษฐี เขามีงานดี มีเงิน

แต่ไม่ใช่มหาเศรษฐีตอนคบกันเมื่อ ปี 2001 เขาทำงาน มีเงิน อยู่ฮ่องกง แต่ทุกวันนี้เขาเป็นตำแหน่งใหญ่ ทำงานเก่ง หาเงินเป็น เขาใช้เงินเป็น

อดีตนางเอกดัง ยังเปิดใจถึงสิ่งที่ค้างคาความรู้สึกมาตลอด สมัยโด่งดังในวงการ มีผลงานจนกลายเป็นคู่จิ้น แอนดริว เกร้กสัน เรื่องราวผ่านมาจะ 20 ปี

แต่เมื่อปีที่แล้ว มีคนแท็กรูปคู่มา ก็เลยมาโพสต์ว่า แปลกนะ เล่นกันมา 3 เรื่อง แต่ไม่คุยกันเลย ทั้งที่ตอนแรกเป็นเพื่อนกัน

ไปเที่ยวกัน ถ่ายละครด้วยกัน คุยกันปกติ แต่วันหนึ่งเขาก็เลิกคุย ไม่เฉพาะเรา เลิกคุยกับพี่สาวเรา และเพื่อนเราด้วยในเวลาเดียวกัน

เราก็นั่งคิดว่าเราทำอะไรให้เขาโกรธ แต่ด้วยความเด็ก ก็ไม่ถาม ไม่ง้อ ก็ช่าง ไม่คุยก็ไม่ทัก เก๊ก ต้องเล่นกัน ต้องจ้องหน้า รักกัน ก็เล่นไป

พอเทคปุ๊บก็เดินไป เราไม่ได้จะหาเรื่อง หรืออะไร มันแค่ลอยออกมา ถ้าวันหนึ่งเจอก็ทักนะ เพราะเป็นเพื่อนกัน ไม่เคยจีบ ไม่ได้เป็นแฟน แต่เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาจริงๆ

แค่ไม่เข้าใจเราทำอะไรให้โกรธหรือเปล่า แต่คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ไม่รู้เหมือนกัน ไม่เข้าใจ แต่เจอกันทักทายได้ ที่พูดเพราะเราอยู่วงการสั้น และเล่นกับเขา 3 เรื่อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *