ชาวบ้านโวยรับพัสดุล่าช้า บุกเข้าไปดู อึ้งตกค้างกว่า 8 พันชิ้น

Uncategorized

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ชาวบ้านที่เป็นลูกค้าบริษัทขนส่งเอกชนชื่อดังเดือดร้อนหนักจากการนำส่งพัสดุล่าช้า ทำให้สินค้าไม่นำส่งตามวันเวลาที่กำหนด หนึ่งในนั้นคือ คุณ ภคพร สาวใหญ่วัย 45 ปี เธอเล่าว่าได้สั่งช็อคโกแลตนูเทล่า จำนวน 10 ขวด สินค้ามาถึงสาขาตำบลกระบี่ใหญ่ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีจนท.นำส่ง ด้วยความร้อนใจ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่คลังกระจายสินค้าดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถรับสินค้าได้ เมื่อได้ไปตรวจสอบโซนกระจายพัสดุดังกล่าว พบว่ามีพัสดุกองจำนวนมากสูงเป็นเนินภูเขา โดยมีชาวบ้านต่างทะยอยเดินทางมารับพัสดุต่อเนื่อง

ผจก.โซน บริษัทขนส่งสาขากระบี่ใหญ่ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ เผยว่า ขณะนี้ยอมรับว่ามีพัสดุตกค้างที่รอส่งให้ลูกค้ามีจำนวนกว่า 8,000 ชิ้น และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนสาเหตุเกิดจากมีการยุบสาขาต่างตำบลทั้ง ตำบลกระบี่น้อย ไสไทย อ่าวนาง หนองทะเล เขาคราม เขาทองในรัสมี ไม่เกิน 20 กิโลเมตร ให้มาขึ้นที่สาขาโซนตำบลกระใหญ่ ส่งผลให้พัสดุลูกค้าถูกส่งตรงมาอยู่ที่สาขาเดียวทั้งหมด ประกอบกับกำลังจนท.โซนตำบลกระบี่ใหญ่มีไม่เพียงพอ ส่วนโซนอื่นที่ถูกยุบไปนั้น จนท.ที่เคยให้บริการกระจายพัสดุ ไม่เดินทางมารับพัสดุ เนื่องจากต้องเดินทางไกล พัสดุจึงไม่ได้นำส่งส่งผลให้ตกค้างจำนวนมาก และอีกสาเหตุจนท.ที่เคยมี ต่างลาออกไปสมัครงานที่อื่นเนื่องจากมีการจากงานเพิ่มขึ้น อีกทั้งในเดือนนี้เป็นช่วงโปรโมชั่น ทำให้มียอดสั่งสินค้าจำนวนมาก พัสดุเพิ่มมากขึ้นอีกหนึ่งสาเหตุเช่นกัน

ผจก.คนดังกล่าวฝากประชาสัมพันธุ์ในส่วนของโซนกระจายพัสดุสาขาตำบลกระบี่ใหญ่ ขณะนี้เปิดรับจนท.กระจายสินค้าหลายอัตรา จึงเชิญชวนใครที่สนใจมาสมัครงานกันได้ ส่วนพัสดุที่ตกค้างคาดว่าใน 1 อาทิตย์นี้ จะรีบระบายพัสดุให้แล้วเสร็จ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *