นักร้องสาวคนดัง ทนไม่ไหว ตบหน้าผู้ชม จนหน้าสะบัด โซเชียลแห่คอมเมนต์ สมควรแล้ว

Uncategorized

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปขณะนักร้องสาวร้องเพลงอยู่บนเวที แต่กลับเจอลูกค้าพยายามลวนลาม จึงได้สั่งสอนจนหน้าหัน

โดยระบุว่า ขอโทษกับการกระทำของหนูเมื่อคืนด้วยนะคะ ทำไปเพราะตกใจจริงๆ ถ้าพี่ไม่มือไว หนูก็ไม่มือลั่นค่ะ ขอโทษอีกครั้งค่ะ พี่เป็นคนเเรกเลยนะคะ

ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่คอมเมนต์ไปในทิศทางว่าสมควรแล้ว เพราะไม่ให้เกียรติกัน ซึ่งผู้โพสต์ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า หนูไม่ได้ตั้งใจเลยค่ะ มันตกใจ พี่เขาเมาค่ะ ให้อภัยกัน

โดยนักร้องคนดังกล่าว หรือก็คือ น้องมะขบ ได้เล่าเหตุการณ์ว่า หลังจากร้องเพลงไม่กี่เพลงลูกค้าคนนี้เขาก็มาขอจับมือค่อนข้างบ่อย โดยมีอาการเมามากๆ จนเป็นแบบในคลิป หลังตบ ด่านิดหน่อยแล้วก็หยุดเล่นเลย อธิบายว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่ารักนะคะ กับลูกค้าคนอื่นๆ ไม่ได้พูดเยอะ ไม่อยากให้งานกร่อย จากนั้น พี่ผู้ชายคนดังกล่าวก็ได้มายกมือไหว้ขอโทษที่หน้าเวที บอกไม่ได้ตั้งใจ เมาหลุดก็ให้อภัยกัน ไม่ได้ถือโทษโกรธอะไร จบงานปกติ

ที่ผ่านมาเจอเหตุการณ์คล้ายๆ แบบนี้บ่อยมาก ไม่ว่าจะเทน้ำใส่บนเวที หยิกมือ กระชากแขน ลวนลามเป็นเรื่องปกติ ก็ควบคุมสถานการณ์แล้วแต่หน้างานไป เข้าใจลูกค้า ทำงานกับของมึนเมา ไม่ได้โกรธแค้นอะไร

ทั้งนี้ อยากฝากถึงลูกค้าทุกๆ ท่าน อยากให้ทุกคนให้เกียรติกัน เมาแล้วสนุกกันมันดีเเล้ว แต่ว่าไม่อยากให้ถึงขั้นรุนแรงจนเกิดอันตราย พี่ๆ คนไหนอยากเจอกัน ก็มาสนุกด้วยกัน

หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่า นักร้องสาวทำถูกต้องแล้วแม้จะเป็นการใช้ความรุนแรงก็ตาม เนื่องจากผู้ชมรายนั้นแสดงการกระทำที่ไม่ให้เกียรติผู้อื่น ดังนั้นแล้ว เราควรให้เกียรติผู้อื่น ไม่ว่าจะอาชีพใด หรือสถานที่ใดก็ตามค่ะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *