บุ๊ค แฟนเก่า เอ พศิน ชี้แจง เรื่องเงิน 6.5 หมื่น ไม่ได้เอ่ยปากขอหรือยืมเลย

Uncategorized

ทำเอาหลายคนจับตามองกันไม่น้อยเลยทีเดียว กรณีนักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ได้ทำการไลฟ์เล่านิทานถึงสาวสวย ที่ยืมเงิน 65,000 บาท โอนซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เป็นช่วงที่รู้จักกันใหม่ ๆ ตอนคบกันก็ไม่ได้ทวง แต่พอเลิกรากันไป อีกฝ่ายก็ไม่คืน จริง ๆ จะไม่ทวงก็ได้ แต่ถูกพูดถึงในมุมที่ไม่น่ารัก ไม่ให้เกียรติ จึงต้องออกมาพูด ซึ่งหลายคนก็โยงไปว่าสาวคนดังกล่าวน่าจะหมายถึง บุ๊ค ณิชารีย์ สาวจาก Take Me Out Thailand แฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไปหรือเปล่า

ล่าสุด วานนี้ (18 สิงหาคม 2566) บุ๊ค ณิชารีย์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ขออธิบายในพื้นที่ของบุ๊คนะคะ เพราะเรื่องราวยังมีคนพูดถึงอยู่ และมันค่อนข้างกระทบต่อความรู้สึกของบุ๊ค บุ๊คจึงมาชี้แจงค่ะ บุ๊คไม่เคยเอ่ยปากขอ หรือยืมเงินมา ไม่ได้มีการบอกว่าวงเงินไม่พอ หรือให้โอนให้ก่อนใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งรายละเอียดมันเป็นเรื่องส่วนตัว และจากที่มาพูดถึงเรื่องเงิน 65,000 บาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินจริงที่เคยได้รับมา ในวันที่ 11/4/66

และทันทีที่บุ๊คได้ทราบเรื่องเงินจำนวน 65,000 บาทถ้วน ที่ได้มีการพูดถึง บุ๊คได้ทําการโอนคืนให้ทันทีหลังจากทราบเรื่อง ในเวลาเที่ยงคืนสิบนาที นับจากวันที่ทราบเรื่องเลย เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย และมีการพิมพ์ชี้แจงไปในช่องทางส่วนตัวเรียบร้อย

บุ๊คมาขอชี้แจงมาในที่นี้ และหลังจากนี้ ถ้ามีการพูดถึงกล่าวอ้างให้บุ๊คเกิดความเสียหายหรือเสื่อมเสียอีก บุ๊คจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายนะคะ ส่วนเรื่องบล็อกบุ๊คเป็นคนบล็อกจริง แต่บล็อกหลังจากเราเคลียร์กัน จบแล้วสักระยะ เพราะถูก unfollow ก่อน และการบล็อกของบุ๊คเพื่อ ปิดการรับรู้เรื่องราวที่จะกระทบต่อจิตใจบุ๊ค

หลังจากนี้อยากให้เข้าใจ บุ๊คเป็นเพียงแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง เป็น ธรรมดาที่บุ๊คไม่มีทางรู้ว่าบุ๊คจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลได้แค่ไหน ในส่วนเหตุผลของการยุติความสัมพันธ์ บุ๊คคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว มาก ๆ บุ๊คไม่ขอชี้แจงเรื่องนี้นะคะ

เมื่อสุดท้ายพัฒนาต่อไม่ได้ เราก็แค่จบมันลง คิดว่าหลาย ๆ คน ก็อาจเคยผ่านมาสิ่งนี้มา ไม่มีทางที่บุ๊คจะไม่เสียใจ บุ๊คเสียใจมาก ๆ แต่หลังจากนี้ก็คือจบแล้วค่ะ หลังจากนี้บุ๊คจะไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้ว ทุกคนเลิกถามถึงเรื่องนี้ด้วยน้าาาา สุดท้ายนี้ บุ๊คอาจจะขออนุญาตลบเมนต์ที่ไม่สมควร หรือกระทบต่อจิตใจของบุ๊คในพื้นที่ของบุ๊คนะคะ ป.ล.ขอความกรุณาไม่คอมเมนต์พาดพิงถึงบุคคลใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Book Nicharee

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *