ฮาเวิร์ด หวัง ชีวิตพลิกผัน จาก นักร้องดัง สู่ รปภ. เจ้าตัวลั่น ไม่ต้องการให้คนสงสาร

Uncategorized

หากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 25 ปีก่อน หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้าง กับชื่อ ฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องชาวไต้หวัน แห่งวงไจแอนท์ ที่มีสมาชิกร่วมวง 3 คน คือ โจ, โทมัส และ ฮาเวิร์ด กับเพลงฮิตอย่าง รสปูอัด และ เจ็บแปลบ

ซึ่งเมื่อทั้งสามคนโตขึ้น ต่างก็แยกย้ายไปมีชีวิตเป็นของตนเอง เช่นเดียวกันกับ ฮาเวิร์ด หวัง ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคหลายอย่างในชีวิต เพราะถูกผลักดันออกนอกประเทศไทย เนื่องจากถูกดำเนินคดีทางอาญาถึง 3 คดี หนึ่งในนั้นคือคดีที่กลายเป็นข่าวดัง หลังเจ้าตัวบุกบ้านบ้านอดีตแฟนสาว เอมมี่ แม็กซิม

โดยหลังจากถูกผลักดันออกนอกประเทศ ฮาเวิร์ด ได้ย้ายกลับไปอยู่ที่ประเทศไต้หวัน ได้แต่งงาน สร้างครอบครัว กับแฟนสาวชาวต่างชาติ ก่อนจะหันมาทำธุรกิจร้านอาหาร แต่ด้วยสถานการณ์ CV-19 ทำให้ทางร้านประสบปัญหา แต่ ฮาเวิร์ด หวัง ยังคงสู้ชีวิตต่อ และทำทุกวิถีทางเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ด้วยการประกอบอาชีพสุจริต

ล่าสุด ฮาเวิร์ด หวัง ได้เผยให้เห็นถึงภาพของตัวเองที่ตอนนี้ ทำงานเป็น รปภ. เฝ้ากล้องวงจรปิด ที่คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ซึ่งฮาเวิร์ดบอกว่า ทำงานแบบนี้เหมือนกับนายทหารเกษียณ ชิล ๆ ที่ห้องควบคุมกล้องวงจรปิด และระหว่างที่ดูกล้องนั้น ฮาเวิร์ดก็เผยผลงาน การออกแบบลายเสื้อยืด กระเป๋า และอื่น ๆ อีกด้วย

หลังจากที่เรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวขึ้น ทางด้าน ฮาเวิร์ด หวัง ก็ได้เข้าคอมเมนต์ว่า แต่ความจริง คือ ผมไม่ต้องการให้คนสงสาร เพราะว่าผมได้เงินเดือน เดือนละ 43,000 บาท ผมยุ่งแค่ให้คุณรู้ว่า

ผมเปลี่ยนความคิดผู้ใหญ่ขึ้น นิ่งขึ้น อยู่คนเดียว ตั้งใจออกแบบ Design เสื้อผ้าผม ผมสามารถไปทำงาน MC ที่เที่ยวกลางคืน Club & Night Life ผมอยากจะห่างจากชีวิตกลางคืน มาอยู่นี่ตั้งตัวใหม่ take care krub everyone

ซึ่งคนใกล้ชิดในวงการ อย่าง นิกกี้ พิ้ม ก็ได้อัพเดทเรื่องราวของ ฮาเวิร์ด หวัง ว่า ภรรยาผมชอบถ่ายรูปเลยแวะมาถ่ายให้ วันนี้ครอบครัวเราตั้งใจถ่ายรูปให้กับอาฮาเวิร์ดหวัง ตอนนี้ฮาเวิร์ดหวังตั้งใจเป็นดีไซเนอร์ ออกแบบเสื้อผ้าอยู่ที่ไต้หวัน กลับตัวเป็นคนดีทำงาน 2 Job ตอนกลางคืนเป็นหัวหน้า Security อยู่ที่คอนโดหรูในประเทศไต้หวัน

ส่วนอีกจ๊อบคือออกแบบเสื้อผ้า ยี่ห้อใหม่ของเขา ซึ่งผมก็ให้เขาออกแบบเสื้อผ้า ทุกตัวที่ผมและครอบครัวใส่ เพื่อเขาจะได้มีรายได้ และผมอยากสนับสนุน น้องชายคนนี้อย่างเต็มที่

เพราะเขาตั้งใจทำงานสุจริตและเลิกประพฤติตนไม่ดี พวกเราจะ support ซึ่งกันและกันตลอดไป การกระทำมีค่ามากกว่าคำพูด ใครก็พูดคำว่ารักได้ แต่จะมีสักกี่คนที่อุดหนุนเพื่อน และช่วยเขาอย่างเต็มที่ในวันนี้เขากลับใจ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *