อุ้ม ลักขณา เปิดใจปมเลิกสามีเพราะหมอดู ปิดฉากรัก 7 ปี

Uncategorized

เรียกได้ว่าเลิกรากันมาสักพักแล้วสำหรับ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับสามี บอล กฤษณะ อมิตรสูญ โดยล่าสุดอุ้มได้เปิดใจและเคลียร์ทุกเรื่องที่ชาวเน็ตสงสัยว่า ตอนนี้เป็นซิงเกิลมัมทั้งพี่ทั้งน้องค่ะ ไม่เคยคิดอยู่ในหัวเลย ว่าจะมีวันนี้ ไม่มีแม้แต่วินาทีเดียวว่าอุ้มจะไม่มีผู้ชายคนนี้อยู่ในชีวิต อุ้มคิดว่าเขาคือความสุข คือครอบครัว คือพ่อของลูก คือสามีที่ดี ก็เลยไม่เคยระแวงหรือคิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ 7 ปี ชีวิตครอบครัวถามว่าแฮปปี้มั้ย มันก็มีบ้าง จะไม่มีเลยก็เป็นไปไม่ได้

สองคนมาจากคนละครอบครัว มาจากคนละพื้นฐานการเลี้ยงดูกัน ก็ต้องมีเรื่องที่ปรับกันเยอะมากๆ ก่อนจะถึงจุดที่ลงตัว มันใช้เวลาหลายๆ ช่วง แต่ว่าเราทั้งสองคนก็พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อลูก ซึ่งมันก็ผ่านมาได้ แต่มันก็มาเกิดเรื่องนี้ที่ทำให้ไม่สามารถไปต่อได้

ถ้าไม่ดูหมอดู ก็จะไม่เกิดเรื่องนี้?

ไม่ได้สาระแนไปดูอะไรเลยค่ะ ไม่ได้ดูดวงเพื่อเช็ก ไม่ได้ดูเรื่องนี้เลย ไปเพราะเห็นเขาดูกันก็ตามเขาไป ปกติชอบดูดวงแต่วันนั้นไม่ได้ตั้งใจไปดูดวงอะไรทั้งสิ้นเลย เพราะทุกอย่างแฮปปี้ดีหมด ต่อให้เขาพูดอะไรมาไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องหวั่นไหว หรือไปจับผิดอะไร ไม่มีอยู่ในสมองของอุ้มเลย

วันนั้นไปกับเพื่อน เขาแค่บอกว่าเดี๋ยวเราจะได้มีโอกาสกลับมาบูชาองค์แม่อีกทีนึงแค่นั้น เราก็ อ๋อ โอเคค่ะ ถามว่าแม่นมั้ย สิบคะแนนให้สิบเต็มเลยค่ะ

ตอนนั้นไม่คิดว่าเหตุการณ์มีจริง หมอดูดูไพ่ยิปซี ตอนดูเราก็ยังไม่เชื่อ คิดว่าหมอดูคนนี้เราไม่รู้จักเขา เขาคงมั่วๆ พูดไปเรื่อย เพราะชีวิตเราดีอยู่ แต่พอเกิดเรื่องแล้วถึงได้ อ้าว แม่น ถามว่าดูกี่วันถึงเกิดเรื่อง ไม่เกินอาทิตย์ค่ะ ตอนนี้เลยสนิทกับหมอมากค่ะ

ขอบคุณ รายการแฉ

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *