ส่องเลขธูป-ขันน้ำมนต์ คำชะโนด

Uncategorized

วันที่ 28 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า ที่เกาะคำชะโนดในช่วงวันหยุดที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภหนาตา

แต่วันนี้ตรงกับวันราขการเปิดทำงานนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าบางตาจริง ๆทางกรรมการบริการเกาะคำชะโนดได้ให้รื้อเสาแบ่งเขตที่สะพานเข้าเกาะให้นักท่องเที่ยวเดินตามสะพานเข้าเกาะให้สะดวกสะบายไม่ต้องมีอะไรกรีดขวาง นักท่องเที่ยวเดินเข้ากราบไหว้ที่หน้าศาลพ่อปู่แม่ย่าบางตาหลังกราบไหว้ขอพรพ่อปู่แม่ย่าเสร็จแล้วก็ต่อไปที่ต้นมะเดื่อยักษ์ในขณะน้ำได้ท่วมในบริเวณต้นมะเดื่อยักษ์นานนับเดือนเป็นเหตุให้ต้นชะโนดขนาดเล็กอยู่ในบริเวณนั้นเหี่ยวเฉาใกล้ตายแล้ว น้ำก็อยู่ในระดับทรงตัวไม่มีท่าทีว่าจะลด

สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคหาตัวเลขไม่พลาดต้องแวะที่ลานบวงสรวงวันนี้ที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดวันนี้โต๊ะบวงสรวงแทบไม่มีแต่มีโต๊ะบวงสรวงขนาดกลางเพียงโต๊ะเดียว เจ้าของโต๊ะเป็นแขกระดับ วีไอพี วันนี้เดินทางมาจากจังหวัดขัยภูมิมาตั้งโต๊ะบวงสรวงบวงสรวงขอความสำเร็จในหน้าที่การงาน หลังจากพ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำเกาะคำชะโนดได้พานำทำพิธี อยู่นานเกือบชั่วโมงจึงเสร็จพิธี หลังจากนั้นคนที่ชอบตัวเลขส่องที่ขันน้ำมนต์และเลขธูปในพิธีมีตัวเลขคล้ายกัน น้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ มีเลข 2-4-6 ตัวเลขที่ธูปมีตัวเลขโผล่มีเลข 246 ถือว่าแปลกจริง ๆคนที่ชอบเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กันยายน นี้ ก็นำไปเสี่ยงโชคเผื่อพ่อปู่แม่ย่าให้โชค

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *