ขวัญ อุษามณี โอดคนไม่เชื่อไม่ได้ทำสวย แต่เจอมดดำ คชาภา สวนกลับ

Uncategorized

สาวขวัญลัคกี้อินเกม แอนด์ลัคกี้อินเลิฟ สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ หลังจากไม่มีคราวข่าวเรื่องความรักมาอัปเดตให้แฟนๆ ได้ใส่ใจมาสักพักใหญ่ สาวขวัญเผยถึงสถานะใจที่เป็นสีชมพู เพราะซุ่มปลูกรักกับหนุ่มนอกวงการได้ปีกว่า ๆ แล้ว แถมรักนี้คุณแม่ไฟเขียว

อยากให้ขวัญแต่งงานแล้ว ก่อนหน้านี้ขวัญ อุษามณี เผยถึงวิธีดูแลตัวเอง ว่า ขวัญเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก พอสิวขึ้นทีหนึ่งก็หายยากมาก มันก็เลยต้องทำให้ขวัญดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก มีการไปดูแลเรื่องผิวหน้ากับคุณหมอประจำตัว ทำทุกอย่าง พออายุ 34 ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น

ส่วนฟิลเลอร์กับโบท็อกซ์ไม่มี ตึงโดยธรรมชาติ ไม่ได้ทำอะไรเลย พ่อแม่ทำมาให้แล้วสวยครบด้วยออร์แกนิก ล่าสุด ขวัญเปิดใจ ควงแขน แม่แอ๊ว ปราณี ออกรายการแฉ ขอชี้แจงกระแสดราม่าหน้าเปลี่ยน พร้อมโชว์บีบจมูกโชว์บอกพูดไปคนก็ไม่เชื่อว่าไม่เคยทำจมูกเลย

งานนี้พิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา ก็เปิดประเด็นที่ว่า สาว ขวัญ อุษามณี จมูกไม่เหมือนคนในบ้าน ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่าคุณยายเขาเอามือดัน อย่าลอกเลียนแบบนะ คือคนโบราณ เขามองว่าจมูกจะโด่งต้องเอามือดันเข้าไปข้างในมันอ่อน ดันอยู่ 3-4 ครั้ง แต่คุณพ่อก็โด่งอยู่แล้ว

ขณะที่สาวขวัญก็บอกว่ามาจากคุณพ่อขวัญเพราะพ่อขวัญก็โด่ง พร้อมให้มดดำมาจับจมูกดูได้เลยว่าเป็นของจริง จะได้ให้มันจบ ๆ ไป หนูพูดอะไรก็ไม่มีคนเชื่อ ก่อนที่ มดดำ จะบอกว่า ก็หนูบอกสวดมนต์ นอนเร็วไงลูก สาวขวัญนั้นยิ้มกับคำพูดมดดำอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก kwanusa9

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *