เหมือนมงสามมาแล้ว แอนโทเนีย กลับบ้านเกิด สักการะย่าโม ขนลุก ย้อนคำทำนายปี 2009 ลั่น ไทยจะได้มง 3

Uncategorized

ชมคลิป

ผ่านพ้นไปเรียบแล้ว สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2023 ที่ผ่านมา โดยสาวงามที่ครองมงกุฎนั่นก็คือ แอนโทเนีย โพซิ้ว MUT31 จากจังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้คว้ามงไปครอบครอง และ ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปคว้ามงใหญ่ที่ประเทศเอลชัลวาดอร์ในช่วงปลายปีนี้ นั้นเอง โดย”แอนโทเนีย ” เป็นสาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมาได้กลับบ้านเกิดคุณแม่ที่ จังหวัดนครราชสีมา โดยเผยเป็นภาพบรรยากาศสุดคึกคักที่เหล่าแฟนคลับและชาวโคราชหลายๆคนต่างมาร่วมยินดีกับหลานย่าโม กันอย่างมากมาย แถมเธอนั้นยังดูสง่างามในชุดไทยอีกด้วย

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand ได้โพสต์รูปและระบุข้อความเอาไว้ว่า หลานย่าโม Go จักรวาล องค์กรมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ขอขอบคุณชาวโคราช ที่มาร่วมต้อนรับ และทำกิจกรรมร่วมกันในวันนี้ กับ แอนโทเนีย Miss Universe Thailand 2023 ที่มาในชุดไทยโบราณสีส้มแดง ด้วยความสง่างาม สำหรับ แอนโทเนีย ซึ่งทางจังหวัดได้จัดงานต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมขบวนแห่ด้วย รถเปิดประทุนสุดคลาสสิก ซึ่งมี สาว นลิน รองอันดับ 3 และ ณิชา รองอันดับ 4 Miss Universe Thailand 2023 สวมชุดไทยร่วมงานด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ทางอินสตราแกรมส่วนตัวของสาวแอนโทเนีย ก็ได้มีโพสต์รูปพร้อมระบุข้อความเพิ่มเติมเป็นภาษาอังกฤษที่มีใจความว่า วันนี้เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน การได้กลับมาร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลานี้กับทุกคนอีกครั้งถือเป็นช่วงเวลาที่จะจดจำตลอดไป ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่เชื่อในตัวฉันและเพื่อเป็นตัวแทนเรื่องราวและเสียงทั้งหมดของคุณ ขอให้เราชูธงของประเทศไทยด้วยความภาคภูมิใจ แล้วเราจะไปสู่จักรวาลด้วยกัน พร้อมทั้งเจ้าตัวยังได้ใส่ แฮชแท็กหลานย่าโมไปสู่จักรวาล

ทั้งนี้นะครับย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มีเพจเฟสบุ๊ค ชื่อดัง ได้เผยคำทำนายของอาจารย์ตุ้ยที่ได้ทำนายในช่วงเดือนพฤษภาคม ซึ่งปีนั้นเป็น ไข่มุก ชุติมา เป็น มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2009 โดยได้เปิดเผยคำทีนายทั้งหมด 4 ข้อนั่นก็คือ ข้อที่ 1 ไข่มุกไม่สามารถผ่านเข้ารอบได้ ซึ่งเป็นเรื่องจริง ส่วนข้อาองข้อสาม ผลออกมาไม่ตรง แต่ที่สะดุดตาที่สุดคือข้อ 4 ที่ทำนายไว้ว่า ไทยจะได้มิสยูนิเวิส อีก 14 ปีข้าวหน้าเป็นสาวอีสาน ซึ่ง หลังจากที่ทำนายไว้มื่อปี 2009 ผ่านมา 14 ปี ก็คือ ปี 2023 ก็คือปีนี้ และที่ยืนยันได้ว่าแม่นสุดๆ นั่นก็คือ สายสะพายที่ สาวแอนโทเนียสวม นั่นก็คือ นครราชสีมา ซึ่งเป็นประตูสู่อีสานจริงๆงานนี้ก็ต้องมารอลุ้นว่าสาวแอนโทเนียจะคว้าชัย นำมงกุฎที่ 3 ในเวที Miss Universe ได้สำเร็จหรือไม่

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *