ชีวิตล่าสุด ‘สายฟ้า เศรษฐบุตร’ แต่งไฮโซสาวมีลูก 2

Uncategorized

ชีวิตล่าสุด ‘สายฟ้า เศรษฐบุตร’ แต่งไฮโซสาวมีลูก 2

อดีตเคยดังเจอตัวอีกที กลายเป็นพ่อลูก 2
ชีวิตล่าสุด ‘สายฟ้า เศรษฐบุตร’ ออกวงการหลังเลิก ‘แอน ทองประสม’ แต่งไฮโซสาว 100 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งพระเอกดังในอดีตที่ใครหลายคนยกให้เป็นพระเอกในดวงใจมาจนถึงปัจจุบันนี้ สำหรับ ‘สายฟ้า เศรษฐบุตร’ หรือ ‘ฟ้า’

ถือเป็นพระเอกดังในใจเหล่าแฟนคลับในยุค 90 เป็นลูกของ ‘ภิญโญ ทองเจือ’ อดีตพระเอกละครสมัยก่อนและมีพี่ชายต่างแม่ คือ ‘พีท ทองเจือ’

จบการศึกษาจาก โรงเรียนไผทอุดมศึกษา, โรงเรียนหอวัง และระดับปริญญาตรีด้านการผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์ที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา

จุดหักเหในการเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกในปี 2533 ขณะศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เมื่ออายุ 15 ปี จากการชักนำของ ‘มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ’

โดยเริ่มจากการถ่ายแบบนิตยสารดิฉัน และเล่มอื่นๆ รวมทั้งนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังสมัยนั้นเช่น เธอกับฉัน , วัยหวาน ฯลฯ และยังเขียนคอลัมน์คุยกับ ‘สายฟ้า’

ในหนังสือวัยหวานอีกด้วย ต่อมาในปี พ.ศ. 2534 จึงได้เข้าเทสเพื่อแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก เรื่อง ‘โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ’ แต่ ‘รุจน์ รณภพ’ กลับสนใจ

และได้ให้เขาแสดงเป็นพระเอกวัยรุ่นในเรื่อง ‘ไม้อ่อน’ ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น ‘ครั้งนี้โลกฉุดไม่อยู่’ จากนั้นจึงแสดงภาพยนตร์วัยรุ่นต่อมาอีกหลายเรื่อง

อีกทั้งยังแสดงละคร ผลงานที่เด่น ได้แก่ ‘ชิงช้าชาลี’ , ‘ทางโค้ง’ , ‘ข้าวเปลือก’ เป็นต้น และหลังจากที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิง ‘สายฟ้า เศรษฐบุตร’

ก็ได้ประกาศวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการอย่าง ‘ปิ่นกาญจน์ ตันสุวรรณรัตน์’ โดยมีคนดังในวงการบันเทิงไปร่วมงานหลายคน อาทิ ‘นัท มีเรีย’ , ‘อั้ม อธิชาติ’ ,

‘มอส ปฏิภาณ’ , ‘เต๋า สมชาย’ ฯลฯ โดย ‘ปิ่นกาญจน์ ตันสุวรรณรัตน์’ เป็นลูกสาวของ ‘พลเรือเอกสุวรรณ ตันสุวรรณรัตน์’ ปัจจุบันเป็นเจ้าของห้องเสื้อ ‘จอมสุรางค์’

และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้มีทายาทชายหญิงด้วยกัน 2 คนมาเติมเต็มความอบอุ่นให้ครอบครัว ปัจจุบันเป็นผู้บริหารช่อง ‘กรังด์ปรีซ์ ชาแนล’

สถานีที่ให้ความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ ร่วมกับ ‘พีท ทองเจือ’ ผู้เป็นพี่ชาย เขาได้ทุ่มเทกับสถานีในการผลิตหลายรายการ ทั้งเป็นผู้อำนวยการผลิตรายการให้กับบริษัทใหญ่

อย่าง ‘ออโต้ไลฟ์ จำกัด’ และ ผู้ผลิตรายการ ‘เพชรตาแมว’ จนได้รับรางวัล ‘ช่อสะอาด’ ประจำปี 2555 ในฐานะของ ‘กรังด์ปรีซ์’ และ ‘ออโต้ไลฟ์’

ร่วมกับ ‘คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา’ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ‘กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด’ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร เมื่อวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

และปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้ลาวงการบันเทิงอย่างถาวร ออกไปบริหารกิจการครอบครัว และยังกลายเป็นคุณพ่อลูกสองอย่างเต็มตัว คอยดูแลลูก ๆ อย่างเต็มที่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *